Một nạn nhân chết đuối dưới kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè

Sáng cùng ngày, nhiều người dân sống quanh kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè, (phường 13, quận Phú Nhuận) phát hiện xác một người đàn ông nổi lềnh bềnh trên mặt nước.

Qua kiểm tra ban đầu, cơ quan chức năng phát hiện rất nhiều nghi vấn quanh cái chết của người này. Theo đó, phần đầu của nạn nhân bị biến dạng với rất nhiều vết chém vào đầu và mặt. Trong người nạn nhân còn có hàng loạt vết bầm tím. Ngoài ra, trên áo nạn nhân còn thấm đẫm máu, chứng tỏ trước đó nạn nhân đã bị thương khá nặng. Một điểm đáng chú ý là chân nạn nhân không đi giày nhưng vẫn còn mang vớ. Qua kiểm tra tài sản, nạn nhân vẫn còn nguyên điện thoại di động và ví tiền.

Theo cơ quan công an nhận định có thể đây là một vụ truy sát dẫn đến chết người.

Một nạn nhân chết đuối dưới kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè ảnh 1

Hiện trường nới phát hiện tử thi dưới lòng kênh. Ảnh: CTV

Chiều 25-8, tại kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè (phường 13, quận 3), hai sinh viên Trường ĐH Hòa Bình đã được nhiều người dân vớt lên khi bị rơi xuống kênh. Hai sinh viên là LQHS và NMT. Theo tường trình, em S. có chuyện buồn gia đình và thường tâm sự với T. Sau khi tan trường, hai em đến cây cầu số 9, đoạn bờ kênh trên nói chuyện với nhau. Đang nói chuyện thì S. lao nhanh xuống dòng kênh định tự tử. T. không kịp can ngăn nên đứng kêu cứu. Vì S. biết bơi nên chỉ ngụp lặn chứ không chìm. T. chạy đến bờ kênh dõi theo bạn thì trượt chân ngã xuống. S. thấy thế liền bơi đến cứu T. Các công nhân sửa chữa điện gần đó đã chạy đến đưa thang xuống cho hai em bám vào.

H.TUYẾT - LƯU NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm