Một “hiệp sĩ” bị tai nạn khi đang theo dõi nghi phạm

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng Đội Phòng chống tội phạm Phú Hòa  buồn bã cho biết, vào tối 3-7, trong lúc bám hai thanh niên Exciter có biểu hiện phạm tội. Khi đi tới tuyến đường DT 745 thuộc địa bàn phường An Thạnh (thị xã Thuận) thì “hiệp sĩ” Tân bị một thanh niên chạy xe máy băng qua đường tông trúng.

Lúc này đồng nghiệp đã đưa anh Tân vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cấp cứu. Bước đầu các bác sĩ cho biết, anh Tân bị hôn mê do chấn thương sọ não.

Theo các đồng nghiệp, “hiệp sĩ” Tân vốn là công nhân một công ty cấp thoát nước. Vì muốn giữ bình yên cuộc sống cho người dân nên anh đã tự nguyện xin vào Đội Phòng chống tội phạm Phú Hòa để tham gia bắt tội phạm. Anh đã được cấp thẻ Cộng tác viên Đội Phòng chống tội phạm Phú Hòa và nhiều lần được tặng giấy khen vì thành tích bắt tội phạm.

Anh Tân hiện vẫn đang hôn mê sau vụ tai nạn 

Hoàn cảnh anh Tân rất đáng thương, bị bố bỏ rơi từ nhỏ, hiện sống với mẹ ở phường Bình Chuẩn (thị xã Thuận An). Bà Thu bị bệnh tim khá nặng nhưng vẫn gắng buôn bán rau quả để mưu sinh.

Được biết Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa đã báo cáo vụ việc với lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh Bình Dương để có cách hỗ trợ giúp đỡ anh Tân vượt qua khó khăn.

V. Ngọc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm