Một bí thư xã bị đình chỉ để làm rõ chuyện tình cảm ngoài luồng

 Xác nhận với Pháp Luật TP.HCMvào chiều 6-8, một lãnh đạo xã Tam Đàn cho biết hiện ông Ngọc đã bị đình chỉ công tác hơn 10 ngày và phía Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Ninh cũng đang tiến hành làm rõ, có thể trong tuần sau sẽ có kết luận xác minh về vụ việc.

Đáng nói, đang trong quá trình xác minh làm rõ vấn đề để có kết luận về vụ việc nói trên, phía Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Ninh tiếp tục nhận được đơn thư liên quan đến vấn đề giải quyết đất đai tại thời điểm ông Ngọc còn làm chủ tịch UBND xã Tam Đàn. Chính vì vậy, phía Ủy ban Kiểm tra cũng đang tiến hành xác minh làm rõ để có kết luận chung một lần.

Theo đó, trước khi luân chuyển về làm chủ tịch UBND xã Tam Đàn, ông Ngọc là bí thư Huyện đoàn Phú Ninh. Đến tháng 5-2015, ông Ngọc trúng cử chức danh bí thư Đảng ủy xã Tam Đàn tại đại hội Đảng bộ xã Tam Đàn lần thứ XIII nhiệm kỳ 2015-2020. Tại đại hội Đảng bộ huyện Phú Ninh lần thứ XX nhiệm kỳ 2015-2020 diễn ra vào tháng 6-2015, ông Ngọc được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ huyện.

“Liên quan đến vấn đề đất đai đối với ông Ngọc thì cũng đã giải quyết xong rồi. Nữ cán bộ Đoàn xã Tam Đàn có liên quan đến vụ việc với ông Ngọc cũng đang bị tạm đình chỉ công tác để kiểm tra đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm. Hiện bước đầu xác định thì ông Ngọc và người nữ cán bộ Đoàn này có mối quan hệ “ngoài luồng” - vị lãnh đạo này cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm