Miền Bắc sắp kết thúc đợt mưa, giông

Tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết, hôm nay (2/9) mưa rào và giông rải rác còn tiếp diễn ở hầu khắp các địa phương miền Bắc. Trạng thái này còn tiếp diễn đến hết ngày mai sau đó nền nhiệt tại miền Bắc sẽ tăng dần khi vào đợt nắng nóng nhẹ kéo dài 2- 3 ngày. Cũng theo dự báo từ cơ quan khí tượng, các địa phương miền Trung trong những ngày tới duy trì trạng thái thời tiết ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ khá mát mẻ với nền nhiệt ban ngày không quá 35 độ C, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác.

Chi tiết thời tiết các địa phương trên cả nước ngày và đêm 2/9 như sau:

Phía tây Bắc bộ, có mưa rào và giông vài nơi; nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 cao nhất 30 - 33 độ.

Phía đông Bắc bộ, có mưa rào rải rác và có nơi có giông, riêng khu vực nam đồng bằng Bắc Bộ sáng có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có giông; nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ, cao nhất 29 - 32 độ.

Khu vực Hà Nội, sáng có mưa rào và rải rác có giông, sau có mưa rào rải rác và có nơi có giông; nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ, cao nhất 28 - 31 độ.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, ngày có mưa rào và giông rải rác, đêm có mưa rào và giông vài nơi; phía nam mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; nhiệt độ thấp nhất 25 - 28 độ, cao nhất 32 - 35, phía bắc 28 - 31 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; nhiệt độ thấp nhất 25 - 28 độ,  cao nhất 33 - 36 độ.

Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ, cao nhất 29 - 32 độ.

Nam Bộ, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ, cao nhất 32 - 35 độ

Theo Phạm Thanh (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm