Hà Nội:

Mẹ xích mích xúi con đâm chú ruột trọng thương bằng dao bầu

Theo như đơn tố cáo mà nạn nhân gửi tới Công an TP. Hà Nội, vào khoảng 10h ngày 21/3, ông Nguyễn Hoàng Thuấn (SN 1956) đang đứng ở khu vực sân nhà thì cháu họ là Nguyễn Hoàng Sơn (SN 1984) từ nhà bên cầm dao bầu chạy sang đâm nhiều nhát liên tiếp. Trong đó, một nhát trượt cổ, một nhát trúng bả vai, trúng tay, chém vào vùng bụng dẫn đến đứt ruột. Ông Thuấn đã tri hô và được đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103 (Hà Đông, Hà Nội). 

Ông Nguyễn Quang Thuấn đang nằm điều trị ở bệnh viện Quân y 103.

Một số vết thương nặng trên cơ thể nạn nhân.
Sau khi nhận được trình báo của người dân, cơ quan chức năng lập tức có mặt tại hiện trường và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Hoàng Sơn để điều tra vụ việc.
Được biết, trước đó, ông Thuấn có xảy ra mâu thuẫn với bà Nguyễn Thị Bình (là chị dâu ông Thuấn, mẹ của Sơn) trong lúc đi làm đồng. Tức giận, bà Bình đã gọi con trai gây án với ông.
Gia đình ông Thuấn và bà Nguyễn Thị Bình vốn đã có xích mích về chuyện đất đai, mâu thuẫn chưa được giải quyết nên thường xuyên xảy ra cãi vã.
Hiện nay, sức khỏe ông Thuấn vẫn còn yếu và đang phải nằm điều trị tại bệnh viện. Cơ quan điều tra cho biết sẽ sớm giám định pháp y, xác định thương tật với nạn nhân để khởi tố vụ án.
Theo kenh14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm