Mẹ Việt Nam anh hùng trao 8 triệu phòng, chống dịch COVID-19

Ngày 10-4, Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Huế (94 tuổi, trú xã Thanh Yên A, huyện U Minh Thượng, Kiên Giang), hiện đang sống cùng con tại ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh đã đến UBND xã Vĩnh Lộc B trao 8 triệu đồng ủng hộ chống dịch COVID-19.

Mẹ Huế trao 8 triệu đồng cho ông Trương Công Minh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Vĩnh Lộc B. (Ảnh do UBND xã Vĩnh Lộc B cung cấp)

Mẹ Huế chia sẻ: "Tôi đã chứng kiến hai kỳ kháng chiến, mất mát nhiều đau thương. Hôm nay dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành giống như chiến tranh lần nữa. Bản thân tôi tuy tuổi già sức yếu, con cháu còn nhiều khó khăn nhưng tôi quyết định góp một tháng tiền chế độ của mình là 8 triệu đồng.

Tuy số tiền nhỏ nhưng cùng chung tay chống dịch cho đất nước và mọi người, con cháu được bình an, tôi cũng mãn nguyện khi về già".

Mẹ Huế mong muốn số tiền ủng hộ của mình dùng để chia sẻ, hỗ trợ cho lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống và những người bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Mẹ Huế cũng mong rằng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều cá nhân, tổ chức cùng chung tay giúp đỡ, ủng hộ công tác phòng, chống dịch.

Ông Trương Công Minh đại diện UBND xã Vĩnh Lộc B sau khi nhận số tiền mẹ Huế ủng hộ đã cám ơn và tiễn mẹ ra tận cổng trụ sở. (Ảnh do UBND xã Vĩnh Lộc B cung cấp)

Ông Trương Công Minh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Vĩnh Lộc B, chia sẻ: "Bằng tình cảm và sự chung tay trong trận chiến đấu chống "giặc" COVID-19, Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Huế đã làm thổn thức trái tim của bao người và lan tỏa tinh thần cống hiến, trách nhiệm vì cộng đồng. Xin được cám ơn và trân quý vô cùng tấm lòng bao la của mẹ Huế".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm