Mẹ cháu bé bị bỏ rơi khẳng định không nghiện và còn giấy tờ

Đến đầu hẻm thuộc phường 1, quận 8, chị để cháu bé trên xe, nói tài xế chờ ngoài đầu hẻm (phường 1, quận 8) để đi vào nhà người quen mượn tiền, thực chất là chờ anh Thuấn về đưa tiền nhưng không gặp. Đến gần sáng chị quay ra thì xe taxi đã đi mất.

 Bé Bo - em bé bị bỏ rơi trên taxi đang thu hút sự quan tâm của xã hội trong những ngày qua

Vài ngày sau đó, chị bị Công an xã Bình Hưng tạm giữ rồi đưa về cơ sở Nhị Xuân. Chị Vân khẳng định mình không hề nghiện. Theo chị, lý do bị đưa vào cơ sở vì chị ngủ cùng nhóm bạn, trong đó có một số người sử dụng ma túy. Cũng theo chị Vân thì giấy tờ tùy thân chưa bị mất hết, cụ thể là CMND đang gửi ở chỗ làm cũ.

 Mẹ bé Bo khẳng định mình không nghiện 

Trong hai ngày qua, anh Thuấn đã lên phường 16, quận 4 xin xác nhận chị Vân có hộ khẩu thường trú tại đây và phường đã xác nhận một số nội dung để anh có căn cứ đến BV Từ Dũ xin làm lại giấy chứng sinh cho con. BV Từ Dũ cho biết sẽ xem xét giải quyết trong vòng một tuần.

Anh Thuấn và chị Vân đều có nguyện vọng sẽ giao con cho ông Liêm (ở quận Gò Vấp) tiếp tục nuôi dưỡng. “Dượng tôi rất yêu thương thằng bé… Tôi sẽ ráng làm lụng kiếm tiền để nuôi con” - anh Thuấn nói.

HỒNG MINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm