MC Thanh Bạch dẫn dắt 'chia sẻ giấc mơ cùng người khuyết tật'

Với chủ đề: “Tầm quan trọng của sự hòa nhập: Tăng cường sự tiếp cận và quyền của tất cả mọi người”, chương trình “Một thế giới cho tất cả - Chia sẻ giấc mơ”  là thông điệp của DRD đã theo đuổi trong nhiều năm qua: Hướng đến xây dựng một xã hội công bằng và không có rào cản cho tất cả mọi người, trong đó có người khuyết tật.

Đặc biệt, đây là một sân chơi ý nghĩa tạo điều kiện cho người khuyết tật và không khuyết tật gặp gỡ, giao lưu chia sẻ ước mơ của mình để mọi người hiểu hơn về người khuyết tật. Thông qua chương trình sẽ giúp người khuyết tật cải thiện chất lượng sống và vận động vì một môi trường không phân biệt đối xử.

Ngoài ra, chương trình “Một thế giới cho tất cả - Chia sẻ giấc mơcòn là dịp ghi lại dấu ấn, triển lãm chặng đường 10 năm hình thành và phát triển DRD; không gian thông tin về các tổ chức của người khuyết tật, các tổ chức xã hội; hội chợ giới thiệu sản phẩm của các hội nhóm NKT; các hoạt động trò chơi, chương trình nghệ thuật với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Hạ Trâm, nghệ sĩ Thanh Thủy, nhạc sĩ Hà Chương, Pianist Anh Mạnh, nhóm hát Đời rất đẹp, vũ đoàn Hòa Bình… với sự dẫn dắt của MC Thanh Bạch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm