Mang Tết đến đồng bào vùng sâu vùng xa

Chủ đề năm nay là Xuân Biên Giới – Tết Nghĩa Tình”. Chương trình dành cho các em thiếu nhi, bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các xã biên giới của huyện Giang Thành (Kiên Giang) và huyện Bù Đốp (Bình Phước).

Theo đó từ ngày 31-1 và  ngày 1-2, chương trình tổ chức tại các xã trên địa bàn huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang. Ngày 7-2 đến ngày 8-2 chương trình sẽ tổ chức tại huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Các tình nguyện viên đang chuẩn bị quà đến các xã biên giới. Ảnh: Q. Dũng

Ông Đào Quang Dũng, Bí thư Đoàn cơ sở phía Nam cơ quan Trung ương Đoàn, cho biết chương trình thu hút hơn 200 tình nguyện viên với kinh phí vận động 410 triệu đồng.

Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra các hoạt động ý nghĩa như trao tặng nhà tình bạn cho gia đình khó khăn; tặng quà cho gia đình chính sách, neo đơn, gia đình đặc biệt khó khăn tại địa phương; tặng quà cho các trẻ em khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương; tổ chức sân chơi cho các em thiếu nhi tại địa phương thông qua lớp sinh hoạt kỹ năng, tổ chức trò chơi dân gian, gian hàng ẩm thực; tổ chức khám bệnh, phát thuốc cho người dân địa phương và các em nhỏ...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm