Lý do Thu Minh không mời Hương Tràm hát trong liveshow

Trả lời câu hỏi của báo chí về thông tin Thu Minh có mâu thuẫn với Hương Tràm, Thu Minh cho hay những khúc mắc giữa hai người không thể gọi là xích mích vì xích mích phải là từ hai phía và có sự tranh luận, còn Thu Minh từ trước đến nay chưa từng một lần lên tiếng về vấn đề này nên cô cho rằng mình không thể được tính là một người trong vụ xích mích này được.

Thu Minh cũng cho biết cô là người luôn sống thật với cảm xúc. Khi không chơi với ai thì thôi nhưng nếu đã chơi thì phải vui và phải mở lòng với nhau. Còn nếu đã không có cảm giác ấy thì Thu Minh cho rằng không nên khiên cưỡng và giả lả. Chính vì thế nên hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm nhưng Thu Minh cũng không có nhiều bạn thân trong showbiz.

“Từ trước tới giờ, với tôi, tất cả các học trò, xong show rồi ai cũng bận rộn hết, rồi Ali Hoàng Dương (Quán quân Giọng hát Việt 2017 - PV) cũng sẽ bị cuốn theo công việc. Tình cảm của cô trò trước giờ nhớ đến nhau thì gặp, gặp mới ra việc làm chung với nhau. Tôi thời gian qua cũng bận rộn với công việc gia đình, vì thế học trò luôn là ngươi tìm đến tôi, nhớ đến tôi và luôn quan tâm. Như liveshow này chẳng hạn, tôi chưa hỏi gì hết Trúc Nhân đã hỏi chị có cần gì không, em làm lon ton chạy lo cơm nước cũng được”, Thu Minh bộc bạch.

Trong Live concert ‘Fire Phoenix’ đánh dấu 25 năm sự nghiệp ca hát của Thu Minh có một cái tên đáng chú ý đó là Trọng Tấn. Thu Minh lý giải cô có sự yêu thích và  trân trọng lớn dành cho Trọng Tấn. “Ngoài vấn đề chuyên môn thì với tôi, anh ấy là ngôi sao của Việt Nam về dòng semi classic và nhạc giao hưởng tại Việt Nam. Nhiều lúc đi diễn bên ngoài, anh em nói chuyên rất vui, chia sẻ và đồng cảm, hy vọng có cơ hội hợp tác với nhau. Lần trước lẽ ra đã có cơ hội hợp tác với nhau rồi nhưng lỡ nên lần này mới làm được. Lần này Trọng Tấn hát nhạc nhẹ theo phong cách bán cổ điển, tôi theo phong cách của tôi, hai phong cách hòa trộn xem phản ứng kết quả thế nào. Mọi người đến liveshow xem sẽ biết”, Thu Minh tiết lộ.

Nữ ca sĩ "Đường cong" xuất hiện trước người hâm mộ.

Giải thích về việc chọn Hà Nội để thực hiện Liveshow đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình, Thu Minh cho hay tên gọi Thu Minh của cô có nguồn gốc từ việc cô sinh vào 9 giờ sáng một ngày mùa thu và cô đã có tuổi thơ ở Hà Nội. Bốn tuổi Thu Minh theo gia đình vào sống trong Nam. "Sài Gòn là nơi nâng cánh cho tôi bay, cho tôi học hỏi và tiếp thêm sức mạnh cho ước mơ tôi, biến ước mơ thành sự thật để tôi có ngày hôm nay. Tôi mong ước có một ngày làm liveshow trên tinh thần 2,5 tiếng đồng hồ nhưng có thể hơn vì đang rất thèm chia sẻ, hát và thể hiện như một người con Hà Nội", nữ ca sĩ bày tỏ.

Cũng tại buổi họp báo, danh xưng “Phượng Hoàng lửa” cũng được MC nhiều lần nhắc đến để gắn với Thu Minh. Trả lời về nguồn gốc của tên gọi này, Thu Minh nói nó là quyền năng, sắc đẹp và êkíp làm chương trình đều là những người phụ nữ (Thu Minh là người em nhỏ nhất). Qua đó cô muốn truyền đi thông điệp, cảm xúc những người phụ nữ muốn truyền tải đến xã hội. Xã hội ngày càng phát triển nhưng hạnh phúc không phải là điều dễ tìm kiếm. Cô tin với nỗ lực, niềm tin, sức mạnh đặc biệt của nữ giới, luôn là những đôi cánh phượng hoàng tiếp tục lao tiếp về phía ánh mặt trời mạnh mẽ hơn.

Cô cũng không ngần ngại thừa nhận từ lúc lấy chồng, cô có nhiều cơ hội để tỏa sáng hơn trong sự nghiệp. Ông xã của cô rất hãnh diện về vợ nên tạo cho cô nhiều cơ hội để cháy hết mình với nghệ thuật.

Ca sĩ Thu Minh giải đáp các thắc mắc của báo chí.

"Những năm tháng có ông xã ở bên, tôi cảm thấy mình hưng phấn hơn bao giờ hết. Anh giúp tôi chạm đến những điều lớn lao, giúp tôi hiểu rằng mình có sức ảnh hưởng thế nào và nên sử dụng nó để đóng góp cho cộng đồng. Do đó, tôi trở thành đại sứ cho rất nhiều chiến dịch xã hội”, cô tâm sự.

Live concert ‘Fire Phoenix’ đánh dấu 25 năm sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ sẽ diễn ra vào ngày 24-6 tới tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội với sự góp mặt của các khách mời: Khánh Hà, Trọng Tấn, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và các học trò của Thu Minh là Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Janice Phương…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm