Lửa lớn thiêu rụi căn nhà vắng chủ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ 20 ngày 20-11, nhiều người dân sống cạnh căn nhà số 84/11/5 trên đường Tôn Thất Thuyết (phường 16, quận 4) thấy khói lửa bốc ra từ căn nhà này.

 Lửa lớn bùng phát tại một căn nhà vắng chủ trên đường Tôn Thất Thuyết (quận 4).

Khi phát hiện sự việc, người dân hô hoán và dùng các biện pháp chữa cháy tại chỗ để khống chế lửa. Tuy nhiên, khói lửa bốc cao và nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn nhà.

Chứng kiến khói lửa dữ dội, một số hộ dân sống liền kề hốt hoảng dọn đồ vì lo ngại lửa có thể cháy lan. Nhiều người gọi điện thoại báo cho lực lượng chức năng địa phương.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát PCCC quận 4 đã nhanh chóng điều động năm xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để khống chế hỏa hoạn.

Lửa thiêu rụi căn nhà và khiến các hộ liền kề gặp một phen hốt hoảng.

Để tiếp cận đám cháy, cửa và mái tôn ngôi nhà được phá dỡ, do căn nhà nằm sâu trong hẻm, khó tiếp cận nên lực lượng chức năng phải dùng các phương tiện chuyên nghiệp để tìm cách vào bên trong ngôi nhà. Điện khu vực cũng được cắt để đảm bảo an toàn.

Sau khoảng 30 phút, đám cháy cơ bản đã được khống chế, tuy nhiên nhiều vật dụng tài sản trong nhà đã bị hỏa hoạn thiêu rụi; một ngôi nhà liền kề cũng bị ảnh hưởng.

 Sau khoảng 30 phút khống chế, lửa đã được dập tắt.

Nguyên nhân vụ cháy là do chập điện. Hiện thiệt hại về vụ cháy đang được thống kê làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm