Lọ đựng tình thương 'Gia đình là món quà kỳ diệu nhất'

Chiều 13-9, tại làng trẻ em SOS Gò Vấp  (TP.HCM), phòng Làng trẻ em SOS Việt Nam đã tổ chức họp báo phát động chương trình “Lọ đựng tình thương” lần 4 với thông điệp “Gia đình là món quà kỳ diệu nhất”.

Các em vui vẻ giới thiệu Làng trẻ em SOS qua các bức tranh tại triển lãm

Trong suốt hơn 30 năm qua, nhờ tình thương và chung sức của cộng đồng, rất nhiều trẻ em đã có cơ hội được nuôi nấng, chăm sóc, giáo dục và trưởng thành tại các làng trẻ SOS. Tiếp nối thành công từ những năm trước, “Lọ đựng tình thương” lần 4 nhằm kêu gọi 2.000 người đỡ đầu lâu dài cùng đồng hành với các em mồ côi, bị bỏ rơi, có hoàn cảnh khó khăn hiện đang được nuôi dưỡng tại 17 làng trẻ em SOS trên toàn quốc.

Niềm vui trẻ thơ khi các em nói đến ngôi nhà thân yêu

Làng trẻ SOS là ngôi nhà đầy tình yêu thương của các em

Chương trình “Lọ đựng tình thương” lần này có sự đồng hành của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam và á hậu quý bà Thu Hương. Để trao sự yêu thương, người đỡ đầu có thể chung tay góp sức, vun đắp cho trẻ em thiệt thòi, kém may mắn chỉ với 10.000 đồng/ngày. Với mức hỗ trợ chỉ 300.000 đồng/tháng người đỡ đầu dễ dàng đóng góp và tạo nên sự bảo trợ ổn định, lâu dài cho các em.

 Á hậu quý bà Thu Hương trao yêu thương qua “Lọ đựng tình thương”

Bằng cách đăng ký trực tuyến qua website của chương trình www.sosvietnam.org/lo-dung-tinh-thuong hoặc đăng ký trực tuyến qua số điện thoại hotline 0989 73 77 33 hoặc (028) 38 227 227, người đỡ đầu sẽ nhận thông tin về các thành viên gia đình mà mình giúp đỡ, góp phần thực hiện sứ mệnh “Không để trẻ em phải lớn lên một mình”.

Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 13-9 đến ngày 31-12, Làng trẻ em SOS Việt Nam mong muốn có thêm thật nhiều người đỡ đầu đồng hành lâu dài trên hành trình nuôi dưỡng, giáo dục các em kém may mắn.

Gian nan tìm gia đình mới cho trẻ bị bỏ rơi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm