Lễ cưới tập thể của 100 đôi uyên ương

Trước khi diễn ra lễ cưới chính thức, các cặp đôi đã đến làm lễ dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ (Bảo tàng Hồ Chí Minh) tại Bến Nhà Rồng, quận 4, TP.HCM. Kết thúc lễ dâng hoa, các đôi uyên ương di chuyển xe hoa qua các tuyến phố ở trung tâm thành phố bằng xe đạp điện.

Ban tổ chức cho biết, các đôi uyên ương tham gia lễ cưới là những cán bộ, công nhân viên, thanh niên công nhân, giáo viên, người lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, các cơ quan đơn vị, trường học trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Theo đó mỗi cặp đôi tham gia lễ cưới sẽ được ban tổ chức hỗ trợ 1 bàn tiệc cưới, một cặp thẻ ATM có tài khoản 2 triệu đồng, một cặp nhẫn cưới, trang phục cưới. Cùng đó các cặp đôi còn được hỗ trợ miễn phí xe hoa, bánh cưới, hoa cưới, chụp ảnh, quay phim…Ngoài ra, các cặp đôi tham gia lễ cưới tập thể năm nay còn được tặng một chuyến du lịch dã ngoại, được tập huấn kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc.

Trưa cùng ngày, các nghi lễ cưới chính thức của 100 cặp uyên ương diễn ra tại Melisa Center, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.

Các cặp đôi dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ. Ảnh: ĐP

 

Toàn cảnh các cặp đôi uyên ương chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: ĐP

Các đôi uyên ương di chuyển bằng xe đạp điện qua các tuyến phố nội thành. Ảnh: ĐP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm