Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, liệt sĩ 27-7

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các liệt sĩ

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã tới đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn; bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”.

Tiếp đó, đoàn đã tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.

Đoàn đại biểu lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: TTXVN

• Trong ngày 26-7, Cụm thi đua 4 Công đoàn viên chức TP.HCM đã đến thăm, tặng quà bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Củ Chi.

Đoàn đã đến thăm hỏi, trao tiền phụng dưỡng và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng là mẹ Nguyễn Thị Săng, xã Phú Hòa Đông; mẹ Nguyễn Thị Phiền, xã Phước Hiệp và mẹ Ngô Thị Vững, xã Phước Thạnh. Tại gia đình các mẹ Việt Nam anh hùng, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các mẹ; bày tỏ sự tri ân đối với những mất mát, hy sinh cao cả của các mẹ cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm