Lại ngủ gục, hụt hơi vì vé tết

    

                                     Clip ngủ gục, hụt hơi vì vé xe tết.

Tại nhà chờ 1B (Bến xe Miền Đông) sáng nay, hàng trăm người lại khổ sở chen chúc nhau để đợi mua vé. Một kịch bản như đã báo trước, nhiều người tranh thủ đến từ 1-2 giờ sáng để có chỗ ngồi, sau đó lại ngủ gục, ngất xỉu vì đói khát.

Lại ngủ gục, hụt hơi vì vé tết ảnh 2
 

Lại ngủ gục, hụt hơi vì vé tết ảnh 3 Ngủ gục chờ phát vé

Lại ngủ gục, hụt hơi vì vé tết ảnh 4

Dòng người kéo dài hàng chục mét sau nhà chờ vé 1B

Anh Nguyễn Hữu Hoàng Nghĩa đến từ 11 giờ đêm qua, đến gần 8 giờ sáng nay anh mới nhận được số thứ tự 311. Những người xung quanh anh Nghĩa mắt lim dim, mặt phờ phạc vì đã thức trắng đêm để chờ mua vé. “Mua vé mà khổ cực như này, chắc năm sau tôi dành tiền đi máy bay cho nhanh". Anh Nghĩa than thở.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đến 8 giờ sáng, nhà xe Phương Trang chỉ mới bán vé cho người có số thứ tự 115, trong khi người chờ vé ở phòng chờ đã cầm số thứ tự 500. Dòng người đứng phía sau nhà chờ 1B dài hàng chục mét, lấn luôn tuyến đường lưu thông của các xe trong bến xe Miền Đông.

Một hành khách mệt mỏi, khoe tấm vé chờ có số thứ tự 311

Gương mặt mệt mỏi, giọng nói không thành tiếng, chị Nguyễn Thị Trinh, quê Đà Nẵng cho hay: "Tôi mua bốn vé cho chồng với hai đứa em mà phải chờ từ 1 giờ sáng. Năm nào cũng chờ chực như vầy chắc tôi chết sớm". Trong đám đông tranh nhau kiếm một chỗ ngồi, thỉnh thoảng ai đó lại kêu lên có một người ngất xỉu. Bảo vệ vội vã tiếp cận đám đông rồi ôm một người phụ nữ ra sơ cứu.

Theo ghi nhận của chúng tôi, giá vé giường nằm Phương Trang tuyến Sài Gòn-Đà Nẵng được mua nhiều nhất rơi vào các ngày 24, 25, 26 Tết, có giá 555 ngàn đồng/1vé.

Tranh thủ ăn vội ổ bánh mì trong khi chờ đợi

Lại ngủ gục, hụt hơi vì vé tết ảnh 7

Những thanh niên to lớn cũng không cầm cự nỗi, đành ngủ vùi trên ghế chờ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm