Kiểm điểm một thanh tra viên chụp ảnh ‘tự sướng’ với vợ người khác

Hiện thanh tra tỉnh đã có kết luận vụ việc, trả lời cho người tố cáo.

Tháng 11-2014, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng xác minh theo đơn tố cáo của ông LTPh. ở thị trấn Kế Sách, huyện Kế Sách (Sóc Trăng). Theo đơn, ông Ph. tố cáo ông T. có quan hệ không lành mạnh với vợ ông.

Các căn cứ mà ông tố cáo là gần đây vợ ông có thái độ không bình thường với ông, đồng thời trong điện thoại của vợ có nhiều cuộc gọi, tin nhắn từ số điện thoại của ông T. Ông Ph. còn phát hiện trong điện thoại của vợ có một số tấm ảnh thân mật của hai người và ông gửi các tấm ảnh này kèm đơn tố cáo đến thanh tra tỉnh.

Một trong những tấm ảnh ông T. chụp chung với vợ ông Ph. (Ảnh do ông Ph. cung cấp)

Kết luận của Thanh tra tỉnh Sóc Trăng nêu: Ông T. và vợ ông Ph. là bạn học thời phổ thông. Đầu năm 2014, hai người tình cờ gặp lại nhau nên giữ liên lạc qua chat, Facebook… Ông T. cũng cho biết giữa hai người từng vài lần uống cà phê chung tại TP Sóc Trăng (có cả con của ông Ph.). Ông T. cũng có vài lần đến thị trấn uống cà phê với bạn học.

Về những bức ảnh chụp chung với vợ ông Ph., ông T. lý giải: Trong một lần về Kế Sách, khoảng 8-9 giờ sáng ông đang ngủ ở nhà thì vợ ông Ph. qua chơi. Lúc này bà mặc đồ ngủ còn ông ở trần vì vừa thức dậy. Trong lúc đùa giỡn, vợ ông Ph. đề nghị chụp ảnh gửi cho bạn bè để gây sốc và ông đồng ý.

Theo Thanh tra tỉnh Sóc Trăng, ngoài những ảnh kèm đơn tố cáo, ông Ph. không cung cấp được thông tin, chứng cứ nào khác để chứng minh ông T. và vợ ông có quan hệ bất chính. Tuy nhiên, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng nhận định: Những tấm ảnh giữa ông T. và vợ ông Ph. không được bình thường, dễ gây phản cảm đối với người xem. Vì vậy Thanh tra tỉnh Sóc Trăng yêu cầu ông T. kiểm điểm, nghiêm khắc rút kinh nghiệm.

Nói về kết luận nói trên của Thanh tra tỉnh Sóc Trăng, ông Ph. cho biết ông thất vọng về bản kết luận.

Hiện vợ chồng ông Ph. đã nộp đơn xin ly hôn và đang chờ tòa giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm