Khu du lịch Quỷ núi đóng cửa để sửa các bức tượng

Chiều 15-7, ông Ngô Quang Phúc, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Liên Minh Group cho biết,Công ty đã quyết định tạm đóng cửa Khu du lịch Quỷ núi sau những tranh cãi liên tục và những việc khác xảy ra ở khu du lịch này.

Một trong các bức tượng bị cho là phản cảm, quái đản... trong khu du lịch. Ảnh: NN

Ông Phúc cho biết, công ty cầu thị nên tạm ngưng đón khách tham quan để dỡ bỏ và làm việc với cơ quan chức năng điều chỉnh sửa chữa lại các bức tượng mà nhiều ý kiến cho là không phù hợp với văn hoá và thuần phong mỹ tục trong Khu du lịch. Thời gian chính thức ngưng đón khách là từ thứ 5, ngày 16-7.

“Sau khi điều chỉnh, hoàn thiện các thủ tục theo quy định, công ty sẽ đón khách đến tham quan miễn phí để nghe góp ý, sau đó mới chính thức mở cửa để hoạt động kinh doanh” – ông Phúc nói.

Trước đó, ngày 6-7, tập đoàn bất động sản Liên Minh đã khai trương Khu du lịch Quý Núi trên diện tích khoảng 7ha ở huyện Lạc Dương với nhiều khu thăm quan gồm các dòng suối, hoa cỏ, cây xanh. Trong đó  các bức tượng xi măng bị chỉ trích là “quái đản” và “ghê rợn”.

Anh Phạm Khôi Ng. ở Đà Lạt viết trên Facebook chê bai thì chiều 11-7, một võ sư đang thử việc tại Liên Minh group cùng ba người khác hành hung anh, yêu cầu gỡ bỏ Status chê bai khu du lịch, phải xin lỗi ông Phúc.

Sở Văn hoá Thể thao và du lịch tỉnh Lâm Đồng đang thanh tra, kiểm tra khu du lịch này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Trải nghiệm xem tranh Van Gogh đầy choáng ngợp trong không gian 720 độ

Trải nghiệm xem tranh Van Gogh đầy choáng ngợp trong không gian 720 độ

(PLO)- Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh đầu tiên tại Việt Nam đã chinh phục hàng chục nghìn lượt khách tham quan trong nước và quốc tế. Sức hút mạnh mẽ của triển lãm vẫn được duy trì trong thời gian qua nhờ chuỗi trải nghiệm nghệ thuật đa điểm chạm kết hợp công nghệ độc đáo, trong đó nổi bật là phiên bản nâng cấp Van Gogh Immersive 720.

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.