Không lo căng thẳng, ở nhà vẫn chill

MV “Ta cùng chill” chỉ vừa xuất hiện trên mạng xã hội nhưng đã nhận được tới hơn 200 ngàn lượt xem và viral mạnh mẽ của người trẻ. Hàng trăm ngàn những emoji (biểu tượng cảm xúc) yêu thương, những lời chia sẻ, đồng cảm được Netizen gửi đến Erik, DTAP trong MV có một không hai giữa thời điểm đặc biệt này.

Vốn quen với cuộc sống năng động và thế giới ngập tràn màu sắc, quen làm việc văn phòng, lê la hàng quán, lập hội par, pub, shopping hay đơn giản là đi dạo phố phường thì thời gian qua với người trẻ là một cực hình khi phải giam mình tại nhà gây nên tình trạng căng thẳng, mệt mỏi là không tránh khỏi.

Bản tin buổi sáng, đề nghị tất cả cư dân ở yên tại nhà, không ra đường nếu không thật sự cần thiết vì lợi ích của cộng đồng.

Thông báo mở đầu “Ta cùng chill” khiến người xem dễ quạu! Nếu trước đây Gen Z háo hức ngóng tới hè, mong mỗi kỳ nghỉ lễ để thỏa sức quẩy tưng cùng bạn bè, tận hưởng những chuyến camping, du lịch khắp nước nhưng bây giờ không ai muốn “được nghỉ” nữa sau thời gian dài ở nhà.

Hội xê dịch bị trói chân vì giãn cách, số ca COVID-19 tăng tỷ lệ thuận với độ cuồng chân của giới trẻ. Tâm trạng bức bối, căng thẳng, mệt mỏi vì cuộc sống sôi động bỗng dừng lại trước mỗi cánh cửa với nhiều người là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên việc ở yên trong nhà thật ra không chán chường như bạn nghĩ đâu bởi ngoài việc chung tay  phòng chống dịch bệnh thì vẫn có 1001 cách để hội xê dịch “chill” tại gia hết nấc mà không cần bước chân ra đường, chỉ cần bật “mood chill” lên cùng Erik, DTAP và Chuyến xe Không Độ.

“Ta cùng chill” mở ra một không gian âm nhạc và du lịch chưa từng có trong thời giãn cách để phá băng tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi của hàng triệu Netizen. MV mang đậm chất nhạc của Gen Z, vừa sôi động, vừa lãng mạn nhẹ nhàng với những cảnh non xanh nước biếc trên khắp mọi miền đất nước để giải nhiệt trong lúc ở nhà khiến giới trẻ “xỉu up xỉu down” vì “độ” đi vào lòng người trong lúc này.

Bật “mood chill” cùng chuyến xe Không Độ để xóa tan căng thẳng, mệt mỏi khi ở nhà.

Sự kết hợp ngẫu hứng giữa Erik, DTAP cùng Chuyến xe Không Độ đã bật công tắc chill cho iGen, đem đến cảm giác bình yên, xoa tan những căng thẳng, mệt mỏi, hay cảm giác cô đơn trong mùa dịch. Những giai điệu rộn ràng, những thước phim gây nghiện của “Ta cùng chill” như những dòng nước mát lành giải nhiệt cuộc sống cho người trẻ thời giãn cách và mở rả một to-do-list đầy thú vị cho người trẻ thực hiện trong những hành trình sắp tới.

Vừa “chill & cool” cùng âm nhạc và trải nghiệm du lịch tại gia, vừa thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ là cách “enjoy” lý tưởng trong những ngày này để xóa tan những căng thẳng, mệt mỏi, giúp chúng ta thêm tinh thần tích cực để cùng thực hiện giãn cách, chung tay phòng chống dịch bệnh. Quả thật, chỉ cần bật “mood chill” thì ngay cả khi lúc khó khăn nhất thì mọi thứ vẫn tuyệt theo cách riêng của người trẻ chúng ta.

Thời điểm hiện nay sẽ là dấu mốc trong lịch sử, chỉ cần bạn ở yên trong nhà tức là bạn đang giúp đất nước. Vậy nên hãy ở nhà “bật mood chill & cool”, chuyến xe Không Độ sẽ đưa bạn đến với chương trình “Không độ chill & cool” diễn ra vào 20h ngày 26/8 tới đây và hứa hẹn sẽ chuốc say hàng triệu con tim, giúp người trẻ xóa tan căng thẳng mệt mỏi trong thời giãn cách.

“Ta cùng chill” với Erik và DTAP trong MV.

Với sự tham gia của Erik, DTAP cùng hàng loạt những cái tên “gây thương nhớ”, những bí mật của các sao được bật mí trong ngày giãn cách, những “sân khấu” tại gia độc đáo chưa từng có trong mùa dịch hứa hẹn “Không Độ chill & cool” sẽ chiếm spotlight trên mạng xã hội trong những ngày tới và xóa tan mọi căng thẳng, mệt mỏi cho Netizen trong lúc giãn cách hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.