Không có chuyện ưu ái giám đốc Điện lực tỉnh Tiền Giang

Trong khi đó, khu vực nhà riêng của ông Lưu Thanh Nam, Giám đốc Điện lực Tiền Giang, nằm trên đường Đinh Bộ Lĩnh (phường 9) vẫn có điện khiến dư luận không đồng tình. Tuy nhiên, ngày 12-4, trả lời báo Pháp Luật TP.HCM, bà Nguyễn Thị Kim Hoàng, Giám đốc Chi nhánh Điện Mỹ Tho, khẳng định: “Không hề có chuyện ưu tiên cấp điện cho khu vực có nhà riêng của ông Nam”.

Theo bà Hoàng, ngành điện đã thông báo trước lịch cắt điện trong ngày 11-4 để lắp đặt máy biến áp 220 KVA cho Trạm điện Mỹ Tho II. Do vậy, Trạm Mỹ Tho II phải tạm ngưng cung cấp điện trong hơn 3 tiếng (đến sau 10 giờ sáng mới có điện trở lại). Trong thời gian này, khu vực nhà ông Nam cùng nhiều hộ dân ở phường 9 và tuyến quốc lộ 50 vẫn có điện vì nằm trên lưới cấp điện của trạm điện Mỹ Tho cũ, khác đường dây với Trạm điện Mỹ Tho II.

Những người dân cùng ngụ phường 9 (chung khu vực với ông Nam) cho biết ngày 10-4, họ đã bị cắt điện từ sáng đến 23 giờ theo lịch luân phiên. “Như vậy không hề có chuyện lãnh đạo ngành điện được ưu ái trong việc cung cấp điện” - một cán bộ điện lực nói.

TÂM PHÚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm