Khoảng 12.000 người ở Chợ đầu mối Bình Điền được tiêm vaccine Astrazeneca

Ngày 23-6, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Phan Thành Tân, Giám đốc Công ty Quản lý và kinh doanh chợ Bình Điền kiêm Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch tại chợ cho biết đang triển khai tiêm vaccine cho khoảng 12.000 thương nhân và người lao động tại chợ.

“Được sự quan tâm của lãnh đạo TP.HCM, Sở Công thương, Sở Y tế và  và Công ty Chợ Bình Điền tổ chức tiem vaccine miễn phí cho 100% tiểu thương và người lao động” – ông Tân nói.

Khoảng 12.000 thương nhân, người lao động tại chợ Bình Điền được tiêm vaccine. Ảnh CBĐ

Việc tiêm vaccine được triển khai từ ngày 22-6 và kéo dài cho đến khi xong. Để đảm bảo công tác tiêm chủng, trước đó Công ty Quản lý và kinh doanh chợ Bình Điền để gửi thông báo đến bà con thương nhân và người lao động sắp xếp thời gian đi tiêm.

Có bốn điểm tiêm trên địa bàn quận 8 để người dân đăng ký tới tiêm chủng. Ảnh CBĐ

Những trường hợp không đi tiêm chủng cũng phải báo lại để có phương án sàng lọc, kiểm soát. Theo ông Tân, mỗi ngày sẽ dự kiến tiêm khoảng 3.000 người, triển khai trong khoảng ba đến bốn ngày.

Các điểm tiêm gồm Trường Nguyễn Công Trứ (phường 16, quận 8); Trường Tiểu học Tuy Lý Vương (phường 12, quận 8); Trường Tiểu học Nguyễn Nhược Thị (phường 15, quận 8); Trường Tiểu học Hoàng Minh Đạo (phường 5, quận 8).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm