Khỏa thân gây ùn tắc giao thông giữa Quốc lộ 1A

Sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều 15/6 trên Quốc lộ 1A (khu vực phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Vào thời điểm trên, một người phụ nữ khoảng từ 25-28 tuổi đứng bên lề đường có nhiều biển hiện không bình thường. Chị này đột ngột trút bỏ hoàn toàn xiêm y, lao ra làn đường ô tô đứng.

Khỏa thân gây ùn tắc giao thông giữa Quốc lộ 1A ảnh 1

Người phụ nữ khoản thân, hò hét gây tắc đường ở Quốc lộ 1A (Ảnh: VOV giao thông)

Không chỉ dừng lại ở đó, người này còn liên tục la hét rồi lao đến chặn các phương tiện xe tải, xe khách khiến nhiều tài xế phải hoảng hốt phanh gấp. Theo người dân địa phương, có khả năng người này bị bệnh tâm thần.

Trước sự việc trên, nhiều người dân đã ra đường đưa nạn nhân vào bên trong để tránh gây ảnh hưởng đến giao thông khu vực và bảo vệ tính mạng chị này. Tuy nhiên, chỉ được một lúc sau người phụ nữ này lại tiếp tục lao ra đường gây rối

Sự việc xảy ra vào giờ cao điểm khiến giao thông qua khu vực này bị ùn tắc. Đến 18h cùng ngày, lực lượng dân phòng địa phương có mặt, người phụ nữ trên mới chịu vào lề đường mặc đồ và nhanh chóng bỏ đi nơi khác.

Trước đó, vào chiều 29/10/2012, một sự việc tương tự cũng diễn ra trên cầu Long Biên, Hà Nội. người phụ nữ đi bộ lên trên cầu, đến khu vực giữa đường lên xuống cầu thì dừng lại, từ từ trút bỏ xiêm y. Sau đó ít phút chị ta lại mặc váy vào như cũ.

Khoảng 20 phút sau, người phụ nữ lại cởi đồ và “hồn nhiên” khỏa thân trên cầu hàng tiếng đồng hồ. Khi cơ quan chức năng tới hiện trường, người đàn bà khỏa thân lặng lẽ đi xuống cầu và “biến mất”.

Theo Lê Lan Tổng hợp (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm