Khi tình yêu đủ lớn, cha mẹ sẽ “buông tay” để con bay

Nhưng bất kể khi nào con cần, cha mẹ vẫn luôn ủng hộ cũng như hỗ trợ con trong suốt chặng đường trưởng thành.

Buông tay để con được là chính mình

Nhiều bậc cha mẹ thế hệ trước có xu hướng bảo bọc và kiểm soát con hơn mức cần thiết. Việc “dám buông tay” để con được là chính mình là điều không dễ với các phụ huynh của thế hệ millennials. Thực tế, có rất nhiều trường hợp lựa chọn của con xuất phát từ điều “bố mẹ thích” chứ không phải điều “con thực sự muốn”.

Ngược lại, sinh ra và trưởng thành trong thời điểm công nghệ phát triển nhanh chóng và thế giới liên tục thay đổi, các cha mẹ thế hệ millennials trở nên cởi mở và tôn trọng ý kiến của con hơn. Họ cho con tự do sáng tạo, trải nghiệm cũng như làm điều mình thích, kể cả khi con vấp ngã vì tin rằng con có thể tự đứng lên và học hỏi từ việc đó. Cha mẹ thế hệ này cũng tôn trọng sự tự quyết và cá tính riêng của con, bởi lẽ mỗi đứa trẻ là cá thể khác biệt và không cần so sánh với bất kỳ “con nhà người ta” nào.

Có bố mẹ đây!

Tôn trọng, đồng hành cũng như hỗ trợ con vượt qua những cột mốc lớn trong suốt hành trình trưởng thành là mong muốn chung của các bậc làm cha mẹ thế hệ millennials. Vì vậy, video clip kể về hành trình “Cùng con tốt nghiệp trên từng chặng đường cuộc sống” do Prudential ra mắt gần đây đã chạm được vào nỗi niềm lắng sâu của các cha mẹ hiện đại.

Vẫn yêu thương và bên cạnh, nhưng cha mẹ sẽ cho con trải nghiệm cuộc sống theo cách của con, để con được là chính mình. Họ sẵn sàng cho con tự đạp xe đến trường, chọn nghề mình thích, khởi nghiệp từ đam mê và chọn bạn đời mà con thật sự yêu thương.

Với “tình yêu đủ lớn” và tinh thần “Có bố mẹ đây!”, hành trình trưởng thành bằng sự tự lập, nỗ lực của con nhất định không đơn độc mà đầy màu sắc tuyệt vời:

Cha mẹ millennials rèn luyện khả năng quan sát tinh tế để kịp thời tạo điều kiện cho con thực hành với nhiều trải nghiệm thực tế. Họ nỗ lực trở thành “người bạn thân” để con thoải mái chia sẻ và đưa ra lời khuyên đúng đắn. Hơn hết, họ còn chuẩn bị cho con quỹ tài chính để cùng con chinh phục không chỉ mục tiêu học vấn mà còn các cột mốc quan trọng trong suốt cuộc đời.

Thế hệ cha mẹ millennials sẵn sàng “buông tay” để con tự do bay cao và xa hơn và luôn nói "Có bố mẹ đây" trong suốt chặng đường trưởng thành của con

Tài chính ổn định để cùng con “tốt nghiệp” trên từng chặng đường

Hành trình trưởng thành của con là một con đường có nhiều cột mốc. Mỗi cột mốc đặt ra những thách thức lớn nhỏ khác nhau mà con và cha mẹ đều cần phải vượt qua. Ngoài việc ở bên cạnh, cổ vũ, động viên con, cha mẹ cũng nên chuẩn bị quỹ tài chính ổn định để cùng con “tốt nghiệp loại giỏi” trên từng chặng đường cuộc sống.

Mỗi khi con hoàn thành sự kiện trọng đại trong đời là mỗi lần cha mẹ  cũng được “tốt nghiệp”

Thấu hiểu và trân quý điều đó, Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm giáo dục PRU–Hành trang trưởng thành – giải pháp tài chính khác biệt trên thị trường khi không chỉ giúp cha mẹ xây dựng Quỹ học vấn đảm bảo cho con yêu một tương lai tươi sáng, mà còn là Quỹ tài chính linh hoạt để đồng hành cùng con trong những cột mốc quan trọng của cuộc đời.

Với tính chất linh hoạt của Quỹ tài chính tích lũy từ PRU-Hành trang trưởng thành, cha mẹ hoàn toàn có thể rút tiền từ giá trị tài khoản hợp đồng để phục vụ cho những kế hoạch tại các cột mốc quan trọng của con cái. Chưa kể, thời gian hợp đồng của PRU-Hành trang trưởng thành có thể kéo dài đến lúc con 99 tuổi với các quyền lợi tích lũy hấp dẫn, như: hưởng lãi từ kết quả đầu tư của Quỹ liên kết chung, thưởng duy trì hợp đồng, thưởng tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, cha mẹ còn có thể đóng phí bảo hiểm tích lũy thêm giúp quỹ tài chính dự phòng tăng trưởng hiệu quả nhằm hỗ trợ con trên mọi chặng đường của cuộc sống.

Một điểm cộng nữa là PRU-Hành trang trưởng thành còn trang bị quyền lợi miễn đóng phí bảo hiểm cơ bản cho cả hợp đồng trong trường hợp cha/mẹ (Bên mua bảo hiểm) gặp rủi ro với thời gian miễn đóng phí lên đến 30 năm. Chính vì vậy, cha mẹ luôn có thể an tâm dù có rủi ro bất ngờ nào xảy ra thì kế hoạch học vấn và tương lai của con vẫn được chu toàn. 

Nhân dịp ra mắt sản phẩm PRU–Hành trang trưởng thành, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Vì yêu cùng con khám phá tiềm năng với món quà là 2.000 bộ giải mã gen Genetica G-Smart trị giá 3.990.000/bộ dành cho 2.000 hợp đồng đầu tiên. Chương trình diễn ra từ ngày 8-1 đến hết ngày 30-4-2021.  

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.