Khi mê mệt ai đó, đàn ông làm gì?

(PLO) Bài này sẽ không hướng dẫn bạn đọc được suy nghĩ của đàn ông, nhưng sẽ nói cho bạn biết làm sao để hiểu được ngôn ngữ cơ thể chàng. 9 dấu hiệu dưới đây cho biết, chàng đã mê mệt bạn rồi đấy.

1.    Càng gần càng tốt! Tại sao một người không quan tâm đến bạn lại muốn thấy bạn, nghe bạn nói hay đơn giản chỉ là muốn được bạn chú ý tới? Nếu thích ai đó, đàn ông sẽ tìm cách để “luẩn quẩn” gần người đó. Nếu bạn cũng thấy anh chàng hấp dẫn, hãy để anh ta biết bằng cách tán tỉnh lại, mỉm cười hoặc đơn giản là chào một cách thân thiện.

2.    Ánh mắt. Trong một cuộc trò chuyện, nhìn mắt người đối diện có nghĩa rằng bạn đang tập trung hoàn toàn vào những gì đối phương đang nói.. Nếu bạn nhận thấy ánh mắt của anh chàng kéo dài ở bạn lâu hơn, có khả năng anh ta quan tâm tới bạn. Mặt khác, một cái liếc mắt có thể biểu cảm nhiều hơn. Tất cả phù thuộc vào tính cách của người đó. Một số kẻ có thể thích bạn rất nhiều mặc dù ánh mắt họ dành cho bạn không kéo dài.

3.    Tay đặt trên hông. Đừng bỏ qua tư thế này của chàng. Nếu ngón tay cái của anh ta ở trên thắt lưng hay anh ta thích nắm tay mình lại ở trên hông thì anh ta chắc chắn là đang có hứng thú với bạn. Đây là loại tư thế nói rất nhiều về tính cách của chàng. Nó thể hiện một người đàn ông tự tin. Một số phụ nữ không cho rằng nó hấp dẫn, và có thể cho là một hành động bất lịch sự.

4.    Sự đụng chạm. Hoàn toàn bình thường nếu bạn nhận thấy anh chàng hay nhẹ nhàng chạm vào bạn. Nó có nghĩa là anh ta cần nhiều hơn sự chú ý của bạn. Bạn có thích điều này? Nếu có, bạn có thể chạm vào anh ấy trở lại. Làm cho anh ta thấy rằng bạn cũng đang để ý tới chàng.

 5.    Nhíu mày. Kẻ nhút nhát thường che giấu đôi mắt của mình khi xung quanh toàn các cô gái hấp dẫn. Điều này hoàn toàn tự nhiên và thậm chí dễ thương. Nhưng nếu đôi mắt anh ta mở rộng và nhíu mày, thì điều này chỉ có thể giải thích là anh chàng đang quan tâm tới bạn. Lưu ý dấu hiệu này trong cuộc trò chuyện của hai người nhé!

Khi mê mệt ai đó, đàn ông làm gì? ảnh 6

6.    Nụ cười ấm áp và chân thành. Một nụ cười mang theo một ý nghĩa tích cực sẽ làm cho cuộc gặp gỡ đầu tiên trở nên thân thiện và ấm áp. Nếu ở chốn đông người, thỉnh thoảng chàng dành cho bạn một nụ cười riêng tư thì chắc chắn, chàng mê mệt bạn rồi đó.

7.    Nghiêng đầu. Một số cô gái không biết điều này. Việc nghiêng đầu có nghĩa là anh ta muốn sử dụng cả hai tai của mình để nghe từng lời bạn nói. Đó là một dấu hiệu tốt. Anh ấy sợ không nghe hết những lời bạn nói thì làm sao để lại được ấn tượng với bạn đấy. Biết lắng nghe là một phẩm chất hiếm, đặc biệt là đối với đàn ông. Được lắng nghe bởi một người trân trọng bạn là một trải nghiệm thú vị.

8.    Tránh ánh nhìn. Nếu chàng tránh ánh nhìn của bạn? Không phải lo lắng! Có thể vì anh ta xấu hổ chứ không phải anh ấy không vui khi nhìn thấy bạn. Nếu bạn nghĩ anh ta là người thật lòng, hãy khiến anh ta cảm thấy thoải mái bằng thái độ thân thiện và hòa nhã. Thế thôi!

9.    Kỹ thuật “gương soi”. Tức là chàng copy một số những hành vi nhất định của bạn. cách bạn nói, cách bạn đi, cách bạn cười… Đó là một dấu hiệu tốt vì anh ta không thể kiểm soát được và thực hiện nó một cách vô thức. Một số trang web hẹn hò đã gợi ý kỹ thuật này vì họ cho rằng nó khá hiệu quả và hữu ích. Thật thú vị khi có ai đó để tâm quá nhiều vào bạn và thậm chí là bắt chước bạn.

Trân Trân tổng hợp

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.