Khen sao cho nàng yêu bạn nhất?

Ồ, em thông minh thật!

Nếu nàng đưa ra một đề xuất, một giải pháp nào đó cho những vấn đề cả hai đang gặp phải, đừng tiếc lời khen này dù có thể, nếu không có ý đó, bạn vẫn giải quyết chúng được. Phụ nữ muốn được đánh giá ‘có đầu óc’ chứ không chỉ là có nhan sắc.

Em thật sáng khi mặc màu này

Hãy giúp cô ấy tự tin hơn bằng cách cho cô ấy biết cô ấy rất hợp với màu của trang phục. nếu bạn thật sự thích cô ấy mặc một chiếc áo nào đó, hãy nói khen một tiếng, cô ấy sẽ mặc suốt cho mà xem.

Khen sao cho nàng yêu bạn nhất? ảnh 1
 Ảnh minh họa

Em nấu thế này thì nhà hàng ế mất!

Không gì mát dạ hơn khi bỏ công ra nấu nướng mà người đàn ông của mình ăn ngon lành. Hãy khích lệ cô ấy, cũng như tiếp thêm năng lượng cho cô ấy để bữa cơm gia đình luôn ngon và vui.

Em là một người đặc biệt nhất với anh

Chính xác là thế, cho nên bạn hãy nói ra để tình cảm của hai người luôn gắn bó.

Anh tin vào mắt thẩm mỹ của em

Vẻ ngoài của rất nhiều người đàn ông phụ thuộc vào người phụ nữ của họ. Trong trang hoàng nhà cửa cũng vậy, phụ nữ chính là người trang điểm, chăm sóc. Khi bạn tin vào mắt thẩm mỹ của nàng, nàng sẽ chịu khó cập nhật xu hướng và biết cách để bạn và cả nhà vừa đẹp, vừa hợp thời.

Hôm nay nhìn em rất nhẹ nhàng, chắc là em giảm cân

Dù nàng chẳng giảm gam nào, nhưng nghe câu nói thì phụ nữ nào cũng thích.

Em để mặt mộc vẫn rất quyến rũ

Không cách khen nào đánh thẳng vào sự tự tin của nàng như cách này. Đặc biệt, nếu bạn không thích son phấn thì hãy mạnh dạn khen nàng câu này.

Tóc em rất đẹp!

Phụ nữ ai cũng chăm chút mái tóc của mình vì nó là một phần của ‘gốc con người’ mà. Đừng tiếc lời khen cho mái tóc của nàng, thậm chí, một nụ hôn lên tóc càng khiến nàng xao xuyến bất ngờ đấy.

Khen sao cho nàng yêu bạn nhất? ảnh 2
 Ảnh minh họa

Em thơm!

Lời khen này đúng là chỉ dành cho hai người đang yêu nhau nồng nàn. Nghe khen mình thơm, phụ nữ nào cũng sẽ có rung động giới tính hết đấy. Hơn nữa, kể từ đó, nàng sẽ chú tâm hơn đến sự sạch sẽ của cơ thể.

Em thật ấm, em thật gần gũi

Khi nhận được lời khen này, phụ nữ thường tự nhiên hơn, thoải mái hơn khi trò chuyện với bạn. Quan hệ của hai bạn theo đó cũng sẽ tốt đẹp hơn lên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm