Khánh Hòa có 10 thí sinh không dự thi tốt nghiệp THPT đợt 1

Chiều 8-8, trao đổi với PLO, ông Lê Đình Thuần, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa, cho hay tỉnh này có 10 thí sinh không dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Lý do là những thí sinh đã tiếp xúc với những người tiếp xúc gần với bệnh nhân 751 làm việc tại TP Cam Ranh (Khánh Hòa), một số thí sinh có người thân về từ Đà Nẵng đang được cách ly tập trung. 

Phun thuốc khử trùng điểm thi tốt nghiệp tại Khánh Hòa. Ảnh: KS

Theo Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Khánh Hòa, trong số 10 thí sinh không dự thi trên có năm thí sinh Trường THPT Ngô Gia Tự, TP Cam Ranh, còn lại ở các địa phương khác.

Những thí sinh này sẽ được bố trí thi tốt nghiệp THPT vào đợt 2 năm 2020. Ông Lê Đình Thuần cho biết thêm, đối với những giám thị là các trường hợp F1, F2, Sở GD-ĐT Khánh Hòa đã thay thế bằng các giám thị khác.  

Theo Sở GD-ĐT Khánh Hòa, tỉnh này có hơn 13.100 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT với 31 điểm thi, 556 phòng thi. Có hơn 1.700 cán bộ, giáo viên, nhân viên, lực lượng an ninh tham gia làm nhiệm vụ tại các điểm thi; trong đó có khoảng 1.300 cán bộ coi thi, cán bộ giám sát.

Sở GD-ĐT Khánh Hòa đã huy động 120 nhân viên y tế trường học bố trí tại các điểm thi. Mỗi điểm thi có 4-6 nhân viên y tế để kiểm tra thân nhiệt cho thí sinh, giám thị, lực lượng làm nhiệm vụ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm