Kết hôn 9 năm mới có con, gửi trẻ thì con chết trong khi ngủ

Ngày 2-11, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang lập hồ sơ, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé Đào Duy B. (sinh ngày 25-1-2018, quê Bình Định) tại một nhóm trẻ gia đình trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, chiều 1-11, bà Nguyễn Kim L. (57 tuổi, ngụ quận Tân Phú) chủ nhóm trẻ gia đình ở đường số 3B, khu phố 7 (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) báo cáo lực lượng chức năng về việc bé B. tử vong tại cơ sở của mình.

Bé B. được phát hiện tím tái và tử vong trong lúc ngủ. Ảnh: HT

Công an quận Bình Tân phối hợp với lực lượng tại chỗ phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Qua lấy lời khai, các cô giáo cho biết trưa cùng ngày, sau khi cho bé B. ăn uống, lau người thì cho bé ngủ như bình thường. Khoảng 15 giờ thì các cô phát hiện bé tím tái, không trở dậy nên đưa đi cấp cứu tại một phòng khám đa khoa gần đó. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong trước đó.

Công an sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: HT

Người đàn ông giới thiệu mình là người thân của chủ cơ sở cho biết thời điểm phát hiện bé B. tím tái đã nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã muộn. Nhóm trẻ hiện thuộc sự quản lý của UBND phường. Hàng ngày nơi đây giữ khoảng chín bé với ba giáo viên chăm sóc.

Bé trai tử vong mới được gia đình gửi ở đây khoảng ba tuần. “Do tuyển gấp quá nên chúng tôi không kiểm tra kỹ hồ sơ sức khỏe của các cháu. Khi đưa vô bệnh viện thì các bác sĩ khám cháu bị phù phổi”, người này nói.

Những người dân gần đó cho biết cha mẹ bé B. làm công nhân, cả hai lập gia đình được khoảng chín năm nay và  bé B. là con đầu lòng. 

UBND phường Bình Hưng Hòa A và nhóm trẻ đã thăm hỏi, động viên, hỗ trợ một số chi phí để gia đình lo hậu sự cho bé.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm