Hung thủ bắn người yêu cũ và bạn gái đã qua đời

Theo thông tin từ BV Quân y 175 (TP.HCM) sáng 12-7, Lê Ngọc Sơn (24 tuổi), người rút súng tự chế truy sát hai phụ nữ tại nhà trọ trên đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM, đã tử vong.

Trước đó, vào chiều 10-7, Sơn đến nhà trọ của chị NTMC (35 tuổi, quê An Giang) tìm bạn gái cũ là chị NTYT (24 tuổi, quê Đồng Tháp).

Tại đây, Sơn đã truy vấn hai phụ nữ rồi lần lượt rút súng tự chế bắn và hành hung hai người này.

Hai nạn nhân bị Sơn truy sát đã qua cơn nguy kịch. Cụ thể, bệnh nhân C. bị bắn hai viên vào đầu, một viên vào lòng bàn tay gây gãy ba ngón tay, một vết đâm ở đùi, một vết đâm sâu ở sườn gây tràn dịch màng phổi cùng nhiều vết thương cạn. Hiện còn mảnh viên đạn trong đầu và trong tay bệnh nhân C.

Còn chị T. bị đâm nhiều nhát ở bụng gây vỡ gan, bị bắn nhiều phát súng và tấn công bằng chày vào đầu.

Chị C. đang điều trị tại BV. Ảnh: HL

Theo lời khai các nhân chứng, chị T. và Sơn quan hệ tình cảm đã bốn năm. Cả hai đã chia tay nhau vào tháng 4 vừa qua.

Níu kéo nhiều lần không thành, Sơn đe dọa và cho rằng chị C. chia rẽ tình cảm nên đến nhà trọ để tính sổ cả hai và cùng chết.

Sau khi tưởng hai người phụ nữ đã chết, Sơn uống thuốc trừ sâu tự tử. Cả ba được đưa đến BV Quân y 175 trong tình trạng nguy kịch. Công an đã đến hiện trường thu giữ một khẩu súng tự chế, 13 viên đạn, ba đầu đạn, một lưỡi dao, một cây chày, một chai thuốc diệt cỏ và lấy lời khai các nạn nhân tại bệnh viện.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.