Hơn 900 vận động viên đa quốc gia chạy vì trẻ em

Các vận động viên đã gây quỹ được hơn 46 triệu đồng trao tặng cho trẻ em mồ côi tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương. 

Các vận động viên tham gia cuộc đua để gây quỹ cho trẻ em ở Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương.

Cuộc đua mang tên The Lakes Race diễn ra vào sáng ngày 7-4 tại khu Đô thị Đại học Quốc gia TP. HCM. The Lakes Race đươc tổ chức với mục tiêu phát triển thể thao và chạy bộ hướng đến trẻ em mồ côi, thúc đẩy các cộng đồng chạy quanh khu vực thành phố Hồ Chí Minh và đánh thức nhận thức của mọi người về rác thải nhựa và tái chế.

Tuy có vấn đề về sức khỏe nhưng vận động viên này vẫn tham gia vì trẻ em.

Là lần tổ chức đầu tiên nhưng cuộc đua đã thu hút hơn 600 người đăng kí, 100 tình nguyện viên từ các nhà tài trợ, hơn 70 trẻ em và đặc biệt là 125 em từ Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương được mời tham gia cuộc đua này.   

Giám đốc đường đua Chris Devoize đang ký tên vào bảng tiền thưởng cho các VĐV xuất sắc.

Ông Thành Nhân (52 tuổi, quận 3) chia sẻ: "Tôi đăng ký cho cả con gái và vợ cùng tham gia, đây là sự kiện ý nghĩa không chỉ cho các em ở trung tâm mà còn với chính gia đình tôi!".

Tuy thời tiết nắng nóng nhưng các vận động viên vẫn nỗ lực hoàn thành chặng đua của mình. Ban tổ chức đã trao cúp cho các vận động viên xuất sắc tại các chặng đua 21km, 10km và chặng Kid 1,8km cho các em nhỏ dưới 14 tuổi. Ngoài ra tất cả người chạy đều nhận được huân chương từ ban tổ chức sau khi hoàn thành cuộc đua.

Kết thúc cuộc đua, ông Chris Devoize, đã trao 46.540.000 đồng cho Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương. Đại diện trung tâm - bà Huỳnh Tiểu Hương chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn các nhà tổ chức và tất cả những người tham gia cuộc đua đã làm cho sự kiện này trở thành một sự kiện không thể nào quên đối với những đứa con của tôi".

Một số hình ảnh ghi nhận tại đường chạy The Lake Race

125 em từ Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương trước giờ đua.

Một số trẻ em thử sức ở chặng đua 10km dành cho người lớn.

Bố đồng hành cùng con gái trong suốt quãng đua 1,8km.

Ông Chris (bên trái) trao số quỹ gây được cho đại diện Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương. 

Cuộc đua là kỷ niệm đáng nhớ với mỗi em tham gia và đặc biệt là 125 em từ Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm