Hơn 500 diễn viên tham gia ngày hội Công an nhân dân

Tối 27-3, tại TP Phan Thiết (Bình Thuận), Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công an nhân dân lần thứ X, khu vực III năm 2018 với chủ đề “70 năm Công an nhân dân khắc ghi lời Bác” đã được khai mạc.

Tham gia liên hoan có hơn 500 diễn viên thuộc 15 đoàn nghệ thuật quần chúng công an các đơn vị địa phương thuộc các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

Trong đêm đầu tiên, chương trình biểu diễn của các đoàn nghệ thuật quần chúng đã diễn ra với các tiết mục ca, múa, nhạc và sân khấu kịch khá đặc sắc.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng CAND lần thứ X năm 2018 do Bộ Công an tổ chức tại bốn khu vực Bắc Giang, Nghệ An, Bình Thuận và Cần Thơ. Hoạt động này nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có Sáu điều dạy CAND, 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc.

Đây không chỉ là ngày hội của những cán bộ, chiến sĩ làm công tác văn hóa, văn nghệ mà còn là hoạt động thiết thực động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng CAND hăng hái thi đua học tập, rèn luyện theo 6 điều Bác Hồ dạy, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, tuyên truyền, cổ vũ mạnh mẽ phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Trước khi khai mạc, hơn 500 diễn viên đã đến dâng hoa tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, chi nhánh Bình Thuận và tham quan di tích lịch sử Trường Dục Thanh.

Trong đêm đầu tiên, chương trình biểu diễn của các đoàn nghệ thuật quần chúng đã diễn ra với các tiết mục ca, múa, nhạc và sân khấu kịch khá đặc sắc, mang theo những đặc trưng văn hóa, bản sắc nghệ thuật riêng của từng địa phương được cho đầu tư công phu, bài bản và chất lượng.

Hôm nay (28-3) liên hoan sẽ tiếp tục thi thố tài năng giữa các đoàn vào và tổng kết, trao thưởng, bế mạc vào ngày 30-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm