Hơn 40 triệu từ 'người dưng tốt bụng' giúp em Sương trị bệnh

Chiều 10-4, PV báo Pháp Luật TP.HCM đã đến khoa Ngoại lồng ngực, BV Chợ Rẫy trao cho gia đình em Hồ Thị Tuyết Sương số tiền 37,26 triệu đồng. Đây là số tiền mà các nhà hảo tâm đã gửi đến tài khoản nhà báo Đức Hiển, Phó Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM để giúp đỡ cô học trò kém may mắn.

Trước đó, thầy giáo Ngô Sỹ Long, giáo viên Trường THPT Nguyễn Trãi, Ninh Thuận và nhiều học sinh cũng đăng Facebook kêu gọi mọi người giúp đỡ Sương. Thầy cho biết Sương không phải là học trò của thầy nhưng qua Facebook của đồng nghiệp và học trò, thầy biết về hoàn cảnh của Sương. Thấy thương quá, thầy kêu gọi mọi người giúp đỡ. Bạn bè, người quen của thầy đã quyên góp được hơn 7 triệu đồng giúp Sương. Sau đó, nhà báo Đức Hiển cũng đã chia sẻ câu chuyện này trên trang Facebook cá nhân của anh.

Hơn 40 triệu từ 'người dưng tốt bụng' giúp em Sương trị bệnh ảnh 1

PV của báo Pháp Luật TP.HCM đã trao cho Tuyết Sương và mẹ của cô số tiền 37,26 triệu đồng do các nhà hảo tâm gửi đến tài khoản của nhà báo Đức Hiển

Sương được phát hiện mắc ung thư tuyến ức ác tính và tràn dịch màng sau một thời gian mất ngủ, tức ngực, khó thở. Các bác sĩ đã nói với mẹ Sương về bệnh tình nghiêm trọng của cô bé và tiên lượng khả năng khỏi bệnh của Sương là rất mong manh. Nhà Sương rất khó khăn. Sương và mẹ ở trọ ở TP Phan Rang Tháp Chàm. Mẹ Sương đi làm mướn. Sương một buổi đi học, một buổi đi phụ bán quán lấy tiền ăn học.

Tuyết Sương xúc động gửi lời cảm ơn đến những nhà hảo tâm đã giúp sức cho cô chiến đấu chống bệnh tật. Cô nói: "Em cảm ơn các thầy, các bạn, các cô chú đã giúp đỡ em dù không ai quen biết em. Em sẽ cố gắng vượt qua bệnh tật".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.