Hơn 11 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo Bạc Liêu, Cà Mau

Theo đó, đêm nhạc sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 25-1 tại Nhà hát VOH (số 3 đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên kênh BTV2 đài PT-TH Bình Dương, đài PT-TH Bạc Liêu, Cà Mau.

Dự kiến số tiền trên 300 triệu đồng từ việc bán 500 vé cùng những đóng góp của các mạnh thường quân tại đêm nhạc sẽ được dùng để thực hiện những chương trình an sinh xã hội trong năm 2019.

Thiếu tướng Hồ Việt Lắm (thứ ba từ phải sang) bày tỏ mong mỏi trong chương trình đêm nhạc thiện nguyện. Ảnh: TRÚC PHƯƠNG

Thiếu tướng Hồ Việt Lắm, Trưởng ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu, chia sẻ: “Trong kháng chiến, Cà Mau và Bạc Liêu là những chiến trường ác liệt. Giờ đây người dân hai tỉnh này vẫn còn nhiều khó khăn. Chúng tôi rất hy vọng nhận được sự chung tay của cộng đồng để hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn này”.

 Năm 2018, Ban liên lạc đã vận động, chung tay góp sức vào các chương trình như xây cầu giao thông nông thôn, cất nhà tình thương, tặng học bổng, xe lăn, chăm sóc sức khỏe cho đồng bào khó khăn trên địa bàn 2 tỉnh với tổng kinh phí 11,5 tỷ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm