Hơn 100 người tìm kiếm thi thể thầy giáo bị nước cuốn trôi

Như tin đã đưa, hiện nay, chính quyền địa phương huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi đang nỗ lực tìm kiếm thi thể  thầy giáo Võ Văn Tùng, 44 tuổi Hiệu trưởng Trường THCS Sơn Bao bị nước lũ cuốn trôi vào tối 6/11, khi qua cầu suối Nước Nâu, thôn Pa Rang, xã Sơn Bao, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.

Sáng nay (7/11), sau khi nước rút, hơn 100 người gồm bộ đội, công an và người dân địa phương đã đi dọc suối Nước Nâu để tìm kiếm thi thể thầy giáo Tùng. Khoảng 7 sáng, xe máy của thầy Tùng được tìm thấy cách khu vực gặp nạn khoảng 20 m. Dù trời mưa rất to, nước chảy xiết, nhưng các lực lượng vẫn duy trì việc tìm kiếm thi thể người bị nạn.

Ông Đinh Văn Phèng, Chủ tịch UBND xã Sơn Bao, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Đã  huy động lực lượng thanh niên xung kích và 2 ghe máy của xã  tìm kiếm người mất tích  hiện nay đang đi tìm kiếm ở ngoài sông Rin. Xã cũng quyết tâm tìm kiếm cho được người mất tích.Tại địa điểm này cần phải có biển báo. Xã cũng kiến nghị Nhà nước bố trí kinh phí làm cái cầu, như thế này là không ổn./.

Theo Tiến Công (VOV)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm