Home Credit kết nối những tấm lòng vàng

Nhằm chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn, Công ty Tài chính Home Credit đã tổ chức buổi thiện nguyện mang tên “Nở đóa từ tâm” tại Mái ấm Thiện Duyên (huyện Củ Chi, TP.HCM) vào ngày 24-6.

Nhân viên Home Credit vui chơi cùng các em nhỏ tại Mái ấm Thiện Duyên.

Đây là điểm dừng chân đầu tiên trong chuỗi hoạt động thiện nguyện dài hạn trong suốt năm 2017, nhằm mang lại những giá trị thiết thực và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

Hơn 14 triệu đồng cùng nhiều phần quà (tã, sữa, đồ chơi, quần áo và sách vở) đã được Home Credit trao tặng cho mái ấm - nơi đang có nhiều hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại đây đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi như Chú hề tạo hình bong bóng, phát kem miễn phí, múa hát và các trò chơi tập thể…

 Nhiều hoạt động vui chơi do các thành viên Home Credit mang đến cho các em.

Khác với những chương trình trước đây, “Nở đóa từ tâm” không chỉ kết nối tập thể nhân viên công ty mà còn kêu gọi được sự chung tay góp sức của cộng đồng thông qua các trang mạng xã hội. Không chỉ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, Home Credit còn dành sự quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Đại diện Phòng Truyền thông công ty, bà Hoàng Anh Phương chia sẻ: “Đúng với tên gọi chương trình, chúng tôi không chỉ mang đến hơi ấm, hy vọng, niềm vui cho những mảnh đời bất hạnh mà còn góp phần lan tỏa những điều tử tế và lòng trắc ẩn trong xã hội”.

Mái ấm Thiện Duyên được thành lập vào đầu những năm 1980 bởi má Mười. Hiện nơi đây đang cưu mang hơn 120 người gồm các em nhỏ bị bỏ rơi, bại não và người già không nơi nương tựa.

Tập thể nhân viên Home Credit trò chuyện cùng má Mười - người thành lập Mái ấm Thiện Duyên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm