Hồi hộp với 'sống chung với mẹ vợ'

Theo đó, bộ phim có tên gọi “Những người nhiều chuyện”, thuộc thể loại truyền hình tâm lý xã hội mang màu sắc hài hước.

Những người nhiều chuyện là bức tranh đa  sắc màu về cuộc sống sinh hoạt ở một khu chung cư, nơi mà những con người xa lạ, với số phận khác nhau vô tình được gắn kết với nhau.

Một bà cô góa tính tình đồng bóng cùng đứa cháu gái quá lứa lỡ thì, anh chàng nhiếp ảnh gia gà trống nuôi con luôn trăn trở giữa nghệ thuật và cuộc sống; một đôi vợ chồng luôn bất hòa to tiếng nhưng chẳng thể rời nhau; một đại gia nửa mùa luôn hi vọng cưa đổ cô gái trẻ… Tất cả những con người, số phận đó được đặt trong mối quan hệ “bán anh em xa, mua láng giếng gần”, có khi rất tình cảm, chân thành nhưng cũng không ít rắc rối, phiền phức.

Thành viên đoàn làm phim chia sẻ thông tin với báo chí

Bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên hài quen thuộc. Nghệ sĩ Quang Thắng với biệt danh Thắng mũi to, nghệ sĩ Đức Khuê với tiểu phẩm để đời “Bệnh nói nhiều”, những diễn viên hài nổi danh trên mạng xã hội, lần đầu bước vào lãnh địa phim truyền hình như Trung Ruồi, Minh Tít. Bên cạnh đó, NSND Minh Hòa, vốn được biết đến với những vai diễn chính kịch, sắc sảo nay hóa thân thành một nhân vật đồng bóng, thích gây gổ…

Một cảnh trong phim

Trong phim, nam diễn viên Thanh Sơn sẽ đảm nhiệm vai một nhiếp ảnh gia đang phải sống chung với mẹ vợ. Anh chia sẻ, ngoài đời anh cũng đang sống chung với mẹ vợ. Chính vì yếu tố này mà các thành viên trong đoàn làm phim vẫn thường gọi vui đây là phim “Sống chung với mẹ vợ”.

Bộ phim này sẽ lên sóng sau khi phim “Sống chung với mẹ chồng” kết thúc vào tháng 6 này. Phim có tổng cộng 20 tập, phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 20g45 vào thứ năm, thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ cuối tháng sáu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm