Học sinh từ mầm non đến THCS ở Cần Thơ tiếp tục nghỉ

Chiều 13-3, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thị Hồng Ánh đã ký văn bản về việc trẻ mầm non, học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn TP Cần Thơ tiếp tục nghỉ học.

Học sinh một trường tiểu học ở TP Cần Thơ trong ngày bế giảng năm học. Ảnh: NN

Theo văn bản này, trẻ mầm non, học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn tiếp tục nghỉ học đến khi có thông báo mới. Giám đốc Sở GD&ĐT chủ động phối hợp giám đốc Sở Y tế tiếp tục theo dõi, cập nhật tình hình diễn biến dịch COVID-19 trên địa bàn TP, tham mưu UBND TP quyết định thời gian đi học trở lại.

Trước đó, UBND TP Cần Thơ đã có quyết định cho học sinh THPT, học viên giáo dục thường xuyên đi học trở lại từ ngày 2-3. Báo cáo cập nhật của Sở GD&ĐT ngày 13-3 cho thấy số học sinh đi học là 24.776/26.134, tỉ lệ 94,8%.

Báo cáo nhanh của Sở Y tế về tình hình phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP Cần Thơ cập nhật đến 17 giờ cùng ngày cho thấy hiện TP có 308 người đang cách ly tập trung tại Trường Quân sự TP Cần Thơ. Số người này có sức khỏe ổn định.

Trong ngày 13-3, có thêm chín người hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày tại Trường Quân sự TP Cần Thơ. Tổng cộng đến nay có 28 người đã hoàn thành cách ly tập trung 14 ngày và trở về địa phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm