Học sinh ở Phú Yên dừng đến trường từ ngày 2-2

Tối 1-2, trao đổi với PLO, bà Hồ Thị Nguyên Thảo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, xác nhận bà vừa ký công văn thống nhất với đề nghị của Sở GD&ĐT cho học sinh, học viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh này dừng đến trường từ ngày 2-2 để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19.

Chốt kiểm soát y tế  trên quốc lộ 25 thuộc huyện Sơn Hòa- giáp ranh với tỉnh Gia Lai. Ảnh: TRỌNG KHÔI

UBND tỉnh Phú Yên giao Sở GD&ĐT hướng dẫn thực hiện việc chuyển đổi sang hình thức dạy, học trực tuyến phù hợp với trình độ, lứa tuổi. UBND tỉnh Phú Yên cũng đề nghị các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh này căn cứ chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Phú Yên, diễn biến tình hình dịch để tổ chức dạy, học phù hợp.

Như PLO đã thông tin, tỉnh Phú Yên đã thành lập chốt kiểm soát liên ngành phòng chống dịch COVID-19 trên quốc lộ 25 đoạn qua xã Krông Pa, huyện Sơn Hòa- khu vực giáp ranh với huyện Krông Pa (Gia Lai). Chốt kiểm soát này có nhiệm vụ kiểm tra y tế đối với người, phương tiện đi từ tỉnh Gia Lai đến huyện Sơn Hòa và các địa phương trên địa bàn Phú Yên. Qua đó, thực hiện các biện pháp cách ly y tế theo quy định.

Biện pháp trên được triển khai sau khi tỉnh Gia Lai ghi nhận các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm