Học sinh các cấp ở Bình Thuận trở lại trường học từ 17-2

Ngày 14-2, ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, đã ký văn bản gửi Sở GD&ĐT; Sở Y tế và UBND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Học sinh đến trường (ảnh minh họa)

Theo văn bản, hiện dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, tình hình đang được kiểm soát chặt chẽ bằng nhiều biện pháp đồng bộ từ trung ương đến địa phương.

Tại Bình Thuận, công tác chống dịch đang được triển khai quyết liệt, chưa có trường hợp nhiễm COVID-19. Do đó việc cho phép học sinh, sinh viên trở lại trường vừa tạo điều kiện hoàn thành chương trình học vừa tạo dư luận an tâm trong xã hội về khả năng kiểm soát, phòng chống dịch bệnh của chính quyền các cấp.

Xét đề nghị của Sở GD&ĐT cho phép học sinh đi học trở lại, chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận thống nhất cho học sinh các cấp, sinh viên trên địa bàn tỉnh đi học trở lại bắt đầu từ ngày 17-2. Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao giám đốc Sở GD&ĐT thông báo đến các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh. Thực hiện nghiêm túc khuyến cáo chuyên môn của Bộ Y tế trước, trong và sau khi cho học sinh trở lại trường học.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm