Hỏa hoạn tại phố Nguyễn Thái Học

Vụ hoả hoạn ngay sau đó được xác định trên tầng thượng số nhà 66F Nguyễn Thái Học, không ảnh hưởng đến Bảo tàng và khu vực Đại sứ quán liền kề.

Phòng CS PCCC - CATP đã điều 2 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường. Chừng 10 phút sau, khói vẫn bốc lên dữ dội. Phòng CS PCCC tiếp tục điều 2 xe chuyên dụng đến. Do phố Nguyễn Thái Học đã tắc nghẽn, 2 chiếc xe cứu hỏa đến sau đã phải đi ngược chiều theo sự hướng dẫn của CSGT và CA phường Điện Biên, quận Ba Đình theo hướng từ hướng Cửa Nam lại, nhanh chóng tiếp cận đám cháy.

Chừng 20 phút sau, bằng sự nỗ lực của lực lượng chức năng, đám cháy cơ bản đã được dập tắt, không ngây nguy hiểm và đe dọa khu vực xung quanh. Hiện trường vụ việc được xác định tại căn phòng rộng chừng 40m2, được cơi nới làm nơi ở của gia đình bác Phạm Văn Thành cùng số nhà trên

Căn phòng chứa nhiều sách vở, đều là những vật dễ bắt lửa nên đã gây ra khói mù mịt có thể quan sát được từ xa.  Theo gia chủ, đám cháy đã thiêu rụi gia tài của ông là khoảng 12.000 cuốn sách qu‎ý, trong đó có những cuốn sách hàng trăm năm tuổi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ. Dưới đây là những hình ảnh hiện trường đám cháy:

Hỏa hoạn tại phố Nguyễn Thái Học ảnh 1

Hỏa hoạn tại phố Nguyễn Thái Học ảnh 2

Hỏa hoạn tại phố Nguyễn Thái Học ảnh 3

Hỏa hoạn tại phố Nguyễn Thái Học ảnh 4

Hỏa hoạn tại phố Nguyễn Thái Học ảnh 5

Hỏa hoạn tại phố Nguyễn Thái Học ảnh 6

Hỏa hoạn tại phố Nguyễn Thái Học ảnh 7

Theo Chu Dũng (HNMO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm