Hoa hậu Tường Vi dự lễ đón tân sinh viên

Sáng 15-11, tại Nhà văn hóa sinh viên TP.HCM khu đô thị Đại học Quốc gia đã diễn ra ngày hội tân sinh viên năm 2020 do Nhà văn hóa sinh viên TP.HCM, Trung tâm quản lý KTX ĐHQG và Ban Cán sự Đoàn ĐHQG TP.HCM tổ chức.

Ngày hội thu hút sự tham gia của nhiều sinh viên. Ảnh: KHÁNH CHI

Sự kiện diễn ra nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Hội Sinh viên TP.HCM, chào mừng năm học mới 2020-2021 và tạo môi trường gắn kết, giao lưu trao đổi giữa sinh viên các trường ĐH, CĐ tại TP.HCM. 

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó giám đốc Nhà văn hóa sinh viên, thông tin: "Ngày hội dự kiến thu hút hơn 10.000 sinh viên, học sinh trên khắp các trường đại học, cao đẳng, học viện, THPT trên địa bàn TP.HCM tham dự. Ngày hội không chỉ là sân chơi văn hóa, giao lưu giữa các bạn sinh viên mà còn là dịp để vận động các nguồn lực xã hội chăm lo, tiếp thêm động lực để các bạn tân sinh viên bước vào giảng đường".

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó giám đốc Nhà văn hóa sinh viên phát biểu tại ngày hội. Ảnh: KHÁNH CHI

Hoa hậu Tường Vy tại ngày hội. Ảnh: KHÁNH CHI

Ngày hội tân sinh viên bao gồm nhiều hoạt động thú vị, thu hút sự tham gia của sinh viên của các trường ĐH, CĐ tại TP.HCM.

Một trong số những hoạt động được yêu thích nhất trong ngày hội là chạy việt dã với sự tham gia của 2000 sinh viên. Nam vương Cao Xuân Tài và hoa hậu Tường Vy là đại sứ cho hoạt động này.   

Người cán đích trong thời gian quy định sẽ đóng góp 5.000 đồng cho trẻ em khó khăn tại TP.HCM. Người tham gia sẽ nhận được một cây xanh và trực tiếp trồng tại khuôn viên Nhà văn hóa sinh viên. 

Trong sảnh chính của Nhà văn hóa sinh viên, hoạt động tư vấn, hỗ trợ sinh viên cũng nhận được sự quan tâm của nhiều sinh viên. Hoạt động gồm nhiều gian hàng: Du học, học bổng, ngoại ngữ, sức khỏe, làm đẹp, hỗ trợ việc làm,...

Các hoạt động trong sảnh nhà văn hóa thu hút nhiều sinh viên. Ảnh: KHÁNH CHI

Nhiều sinh viên hứng thú với hoạt động viết thư pháp. Ảnh: KHÁNH CHI

"Hoạt động hôm nay rất vui. Mình ấn tượng nhất với hoạt động chạy việt dã vì nó giúp nâng cao sức khỏe. Mình hi vọng ngày hội đón tân sinh viên vào năm sau sẽ có nhiều gian hàng hơn", bạn Thanh Hương, sinh viên năm nhất trường ĐHKHXH&NV TP.HCM chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm