Hoa hậu quý bà thăm lực lượng cảnh sát PCCC

Dịp Tết Trung Thu, cũng trùng với ngày Toàn dân phòng cháy chữa cháy và kỷ niệm 11 năm thành lập lực lượng Phòng cháy chữa cháy Thành phố Hồ Chí Minh, Hoa hậu Quý bà Châu Á 2016 Kim Nguyễn đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết Trung Thu tới lực lượng Phòng cháy chữa cháy TP. Hồ Chí Minh.
Hoa hậu Kim Nguyễn chia sẻ về những khó khăn, vất vả của các chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đặc biệt là sau thông tin vụ cháy tại căn nhà số 9, đường 10A (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân), khiến 1 chiến sĩ của lực lượng Phòng cháy chữa cháy TP.HCM hy sinh.

Hoa hậu quý bà thăm lực lượng cảnh sát PCCC ảnh 1
hoa hậu quý bà Châu Á thăm hỏi, chia sẻ về những khó khăn nguy hiểm mà lực lượng cảnh sát PCCC gặp phải trong lúc làm nhiệm vụ. Ảnh H.Tâm.

“Khi được biết về sự hy sinh mất mát của các cán bộ chiến sĩ cảnh sát Phòng cháy chữa cháy trong khi làm nhiệm vụ, Kim muốn đến thăm và chia sẻ với các anh tấm lòng của mình. Ngoài sự ngưỡng mộ còn có lòng biết ơn đến tất cả mọi người. Ngày hôm nay Kim đến đây vì tấm chân tình của mình”- cô nói.

Hoa hậu Kim Nguyễn cho biết sẽ sớm ghé thăm và đóng góp chia sẻ một chút kinh phí để hỗ trợ gia đình các anh.
Trung tá Thiệu Hồng Quảng, Phó trưởng phòng Cứu nạn cứu hộ, Cảnh sát PCCC TP.HCM tâm sự về những khó khăn vất vả, những điều người dân chưa thấu hiểu về công việc của người cảnh sát Phòng cháy chữa cháy. "Trong công tác Phòng cháy chữa cháy, việc phòng vẫn là hơn. Đầu tiên là an toàn cho bản thân, sau mới đến cộng đồng, nhưng nhiều người vẫn còn coi nhẹ việc này, không chú ý đầu tư cho thiết bị phòng cháy chữa cháy trong nhà"- ông nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm