Hỗ trợ pháp lý miễn phí thông qua ứng dụng King Attorney

Sáng 14-11, luật sư (LS) Đỗ Hữu Chiến, Phó Giám đốc Công ty Luật Hợp Danh Trần Cao và là nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH King Attorney App 5.0 (vua App Luật sư 5.0), cho biết công ty đã chính thức đưa ứng dụng (app) King Attorney vào sử dụng nhằm hỗ trợ miễn phí cho cộng đồng những vấn đề liên quan đến pháp lý.

“App King Attorney được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng trên điện thoại và máy tính nhằm giúp người dân tham khảo và tra cứu các thông tin liên quan pháp luật. App còn được sử dụng vào mục đích hỗ trợ pháp lý khi người dân cần sự bảo vệ của pháp luật. Chưa hết, app King Attorney giúp các LS gọi điện thoại trực tiếp để tư vấn người dân những vấn đề liên quan pháp luật, cung cấp những thông tin pháp lý cần thiết cho các nhà đầu tư” – LS Chiến cho biết thêm.

Luật sư Đỗ Hữu Chiến (giữa) cùng các đồng sự trong buổi ra mắt ứng dụng King Attorney. Ảnh: TRẦN NGỌC

Không chỉ phục vụ miễn phí những vấn đề liên quan pháp lý cho cộng đồng, app King Attorney còn hỗ trợ bảo hộ pháp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước những vấn đề liên quan lĩnh vực đầu tư, xuất khẩu, sản xuất, thương thảo hợp đồng kinh doanh…

“Tại TP.HCM, app King Attorney đã đăng ký bảo hộ pháp lý sản phẩm DaaSTM của Công ty CP JWCLab VN (nghiên cứu và sản xuất máy bay không người lái dùng phun thuốc trừ sâu tại Việt Nam), Công ty Tycoons Capital, Công ty Tài chính HHL, Công ty AutobizBook, Công ty Tycoons Fund, thương hiệu Gạo ST25…” – LS Chiến nói.

Bên cạnh việc đưa app King Attorney vào sử dụng, LS Chiến và đồng sự còn biên soạn và phát hành quyển sách có tên “Vua App Luật sư 5.0” dành tặng những người quan tâm. Nội dung quyển sách nói trên hướng dẫn người dân cách sử dụng app King Attorney hiệu quả nhưng đơn giản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm