Hộ lý trả lại chỉ vàng cho bệnh nhân đánh rơi

Đó là bà Hoàng Thị Ngôn Hạnh, 38 tuổi, làm hộ lý tại khoa Tim mạch can thiệp. Trong ca làm việc ngày 28-12, bà Hạnh tình cờ nhặt được 1 chỉ vàng 18k.

Ngay lập tức bà dò hỏi chủ nhân chỉ vàng trên, xác minh thông tin và trả lại ngay cho người đánh rơi. Điều đáng trân trọng là dù đã làm được một việc tốt nhưng hộ lý Hạnh không báo cáo với lãnh đạo khoa hay chia sẻ với đồng nghiệp.

Thư cảm ơn của người nhận lại tài sản bị rơi

Chỉ khi người nhà của bệnh nhân là bà Trần Thị Thu Trang (47 tuổi), ở tổ 14 Ngọc Thảo, phường Ngọc Hiệp, TP Nha trang viết lời cảm ơn bỏ vào hộp thư góp ý của bệnh viện, qua đó lãnh đạo bệnh viện mới biết được nghĩa cử này.

Giám đốc bệnh viện trao bằng tuyên dương cho hộ lý Hạnh.

Cảm kích trước lòng tốt của nhân viên, giám đốc bệnh viện đã tổ chức tuyên dương, trao thưởng cho hộ lý Hạnh; đồng thời bày tỏ mong muốn cán bộ, công chức, viên chức trong bệnh viện học tập tấm gương không tham của rơi của bà.                                                                                   

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.