Hiệu trưởng dốc đầu bé 5 tuổi vào máy vặt lông gà

Theo biên bản làm việc tại trường mầm non xã Xuân Giao với các cơ quan chức năng chiều 23-3, hiệu trưởng Vũ Thị Hằng và các cô giáo Vũ Thị Thu Hiền, Lê Thị Phượng cho rằng hành động cùng khiêng, dốc đầu cháu Nguyễn Gia H. (5 tuổi) vào máy vặt lông gà và dọa cắm điện chỉ là "dọa nạt" để cháu không khóc nữa.

Biên bản làm việc cũng đưa ra "đề nghị" gia đình cháu bé "cho cháu đi học bình thường, nhà trường tạo điều kiện tốt nhất cho cháu đi học trở lại. Nếu có nguyện vọng có thể cho cháu chuyển lớp, chuyển trường”.

Kết thúc buổi làm việc giữa các bên, phóng viên báo Lào Cai đã có mặt tại gia đình cháu H. Lúc này cháu vẫn luôn ôm rịt lấy mẹ. Người thân của cháu cho biết biểu hiện này xuất hiện từ sáng 22-3, sau khi cháu được bố đưa từ trường về. Theo lời người thân, sau sự việc xảy ra, cháu bé trở nên rụt rè, ít nói, tối ngủ liên tục giật mình, mê sảng.

Anh Nguyễn Văn Nam (31 tuổi) và chị Phạm Thu Hiền (30 tuổi), bà Trần Thị Vân (67 tuổi), thôn Phẻo, xã Xuân Giao (Bảo Thắng), là bố, mẹ và bà nội của cháu H. cho hay: Những ngày gần đây, gia đình thấy cháu H. có biểu hiện lạ là rất sợ đến lớp.

dốc đầu cháu H vào máy vặt lông gà

Cô Hiệu trưởng Hằng (áo hồng) đang ôm rồi dốc đầu cháu H vào máy vặt lông gà. (ảnh cắt từ clip do gia đình cung cấp)

Sáng 22-3, anh Nam xin nghỉ việc ở nhà máy để đưa con đến trường. Khi đến lớp, nhìn thấy cô giáo là cháu H. khóc lớn nên anh Nam không yên lòng. Do vậy, chỉ sau ít phút gửi con, anh Nam đã bí mật tiếp cận nơi có tiếng con khóc từ nhà bếp.

Lúc này anh Nam không khỏi sững sờ khi phát hiện hai cô giáo, rồi cô hiệu trưởng bế và dốc ngược đầu con trai mình vào máy vặt lông gà và hô... cắm điện. Quá bất bình nhưng anh Nam vẫn bình tĩnh ghi hình lại sự việc trước khi nói: “Chị đừng làm thế với con em…”, rồi lao vào bế cháu H. và đưa con về nhà.

Ngay sau đó, hiệu trưởng trường mầm non và một số cô giáo đã tìm đến nhà anh Nam xin lỗi và xin gia đình xóa đoạn clip anh Nam quay cảnh các cô giáo “dọa nạt” cháu H., nhưng không được gia đình chấp nhận.

Sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, được Đảng ủy, chính quyền xã và các cơ quan hữu quan của huyện vào cuộc làm rõ.

Ông Nguyễn Đức Dũng, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Giao, cho biết các cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, xác minh. Quan điểm của Đảng ủy và chính quyền xã Xuân Giao là không bao che việc làm sai. Xã cũng đề nghị cơ quan bảo vệ pháp luật xử lý nghiêm minh những người có hành vi sai trái trong vụ việc này.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xử lý vụ việc.

(Theo baolaocai.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm