Herbalife cùng Tổng Cục Thể dục Thể thao vinh danh VĐV, HLV

Ngày 27-3, Herbalife Việt Nam đã đồng hành cùng Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam tổ chức chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam” và Lễ trao thưởng cho các vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu; vận động viên, huấn luyện viên thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2020 tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội.

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thể thao Việt Nam (27-3-1946 – 27-3-2021), chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam” do Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam nhằm tôn vinh, trao thưởng những vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu và vận động viên, huấn luyện viên thể thao người khuyết tật xuất sắc trong năm 2020 dựa trên kết quả của cả nước bình chọn.

Các vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu, vận động viên, huấn luyện viên thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2020

Tại Lễ trao thưởng toàn quốc, có 10 vận động viên, 5 huấn luyện viên, 5 vận động viên khuyết tật và 3 huấn luyện viên thể thao người khuyết tật được vinh danh. Trong đó có nhiều tên tuổi rất quen thuộc như tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, vận động viên điền kinh Lê Tú Chinh, vận động viên bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên...Trong bối cảnh 2020 với rất nhiều khó khăn do tình hình bệnh dịch, thành tích đạt được của các VĐV, HLV là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm cao độ trong tập luyện, thi đấu. Mặt khác, chương trình cũng mang đến cho các HLV và VĐV sự động viên, cổ vũ tinh thần để vượt qua mọi khó khăn, đem vinh quanh về cho thể thao nước nhà.

Bên cạnh hoạt động vinh danh, chương trình cũng phát động hưởng ứng Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân để khuyến khích người dân khắp mọi miền đất nước cùng vận động và tập luyện thể thao, hướng đến mục tiêu vì một Việt Nam khỏe mạnh và năng động hơn. Sự kiện thu hút sự tham gia của 6.000 người từ các doanh nghiệp và các cá nhân ở mọi lứa tuổi.

Đại diện Herbalife Việt Nam chúc mừng các huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu 2020

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife tại Việt Nam và Campuchia chia sẻ, “Chúng tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng Tổng Cục Thể dục Thể thao tổ chức chương trình tôn vinh những thành tích mà Thể thao Việt Nam đạt được trong thời gian qua và vinh danh những vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu, vận động viên, huấn luyện viên thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2020. Tôi xin gửi lời chúc mừng đến các những vận đông viên và huấn luyện viên đã xuất sắc đạt giải thưởng có uy tín này. Những thành tựu xuất sắc mà các bạn đạt được sẽ tiếp tục truyền cảm hứng mạnh mẽ để xây dựng một Việt Nam ngày càng khỏe mạnh hơn. Chúng tôi cũng rất phấn khởi và tự hào cùng phối hợp phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Là một công ty toàn cầu về dinh dưỡng và sức khỏe, chúng tôi rất vui khi người dân Việt Nam ngày càng chú trọng chăm sóc sức khỏe và hưởng ứng tham gia mạnh mẽ các hoạt động thể thao và rèn luyện thể chất.”

Ông Nguyễn Thành Đạt - Giám đốc Truyền thông, Herbalife Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ Tổng cục Thể dục Thể thao, ghi nhận sự đồng hành của doanh nghiệp trong chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam”

Được biết, Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức của Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA) trong 9 năm, kể từ năm 2012 đến năm 2021. Thông qua sự hợp tác này lâu dài này, Herbalife Việt Nam đã có nhiều đóng góp tích cực hỗ trợ các vận động viên Việt Nam đạt được những thành tích cao hơn trong các sự kiện thể thao khu vực và quốc tế như SEA Games, ASEAN Para Games, ASIAD, ASIAN Para Games và Thế Vận hội Olympic.

Đồng thời, Herbalife Nutrition cũng cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng đa dạng đáp ứng nhu cầu các vận động viên chuyên nghiệp, tư vấn dinh dưỡng và hỗ trợ huấn luyện cho các vận động viên và huấn luyện viên Việt Nam.

Chính vì thế, Herbalife Việt Nam tự hào là nhà tài trợ dinh dưỡng dài hạn cho các hạt giống số 1 và vận động viên hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua.

Bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao cho biết: “Chúng tôi ghi nhận những đóng góp tích cực của Herbalife dành cho Thể thao Việt Nam trong tất cả các hoạt động như lễ xuất quân, đưa vận động viên thi đấu ở nước ngoài hay như đồng hành cùng lễ trao thưởng cho các HLV và VĐV xuất sắc... Đặc biệt, với sự tài trợ về dinh dưỡng, Herbalife Việt Nam đã giúp cho các VĐV có sự cải thiện về thể lực, từ đó thi đấu đạt được thành tích tốt nhất”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm