HEINEKEN Việt Nam cùng miền Trung vượt qua khó khăn

2020 là một năm đầy thử thách đối với người dân miền Trung. Chỉ mới vài tuần trở lại cuộc sống bình thường sau đại dịch COVID-19 thì giờ đây, họ phải đối mặt với những trận bão lụt đánh giá là mạnh và gây nhiều thiệt hại nhất trong lịch sử. Trong khi đó, cơ quan chức năng tiếp tục cảnh báo rằng diễn biến thời tiết sắp tới sẽ còn tiếp tục chuyển biến phức tạp hơn nữa.

Tại thời điểm khó khăn này, người dân Việt Nam cùng đồng lòng phát huy tinh thần “Đoàn kết là sức mạnh”. Là một nhãn hiệu tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt sẽ ủng hộ 3 tỉ đồng dưới dạng nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ dân tại những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề tại các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế và Quảng Ngãi.

Các tình nguyện viên của Bia Việt đi trao quà cứu trợ cho người dân tỉnh Quảng Trị

Hôm nay, các tình nguyện viên của Bia Việt đã có chuyến trao quà cứu trợ đầu tiên tại xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Từ nay đến hết tháng 11, đoàn thiện nguyện cũng sẽ tiếp tục làm việc với chính quyền địa phương ở các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Huế và Quảng Ngãi để lên danh sách các hộ gia đình chịu thiệt hại bởi bão lụt và trực tiếp đến trao những phần quà cứu trợ, góp phần giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 “Chúng tôi mong muốn được góp phần nhỏ bé của mình trong việc hỗ trợ kịp thời cho các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề sau bão lụt ở miền Trung. Là một thương hiệu tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt mong muốn được sát cánh cùng người dân Việt Nam, đặc biệt là trong thời khắc khó khăn này”, ông Thái Hoàng Long, Giám đốc Tiêu thụ Cấp cao khu vực miền Trung của Bia Việt chia sẻ.

Người dân nhận quà cứu trợ từ Bia Việt

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam. Vào đầu năm nay, thay vì tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm, Bia Việt đã dùng ngân sách đó để ủng hộ 10 tỉ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam. Thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bia Việt mong muốn được góp phần tiếp sức và hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm