HD Saison hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do bão lũ

Ban lãnh đạo HD Saison quyết định trích 10.000 đồng/hợp đồng vay tiêu dùng được giải ngân từ ngày 01 đến 30-11 để giúp người dân khu vực miền Trung có thể tái thiết lập cuộc sống ổn định sau thiệt hại do bão lũ gây ra.

Tổng số tiền cứu trợ sẽ được HD Saison phối hợp với chính quyền địa phương, cơ quan chức năng trao đến tận tay các hộ gia đình trong vùng lũ, đặc biệt sẽ hướng đến những địa bàn thiệt hại nặng nề hoặc bị cô lập hạn chế về sự hỗ trợ.

Ngoài ra, dựa trên kết quả làm việc và các bằng chứng do khách hàng cung cấp, HD Saison sẽ xem xét miễn giảm một phần lãi và phí phạt cho khách hàng cư trú tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Định và Phú Yên.

Thêm vào đó, HD Saison sẽ cơ cấu lại thời hạn trả nợ của khách hàng tùy theo mức độ thiệt hại do ảnh hưởng của mưa, bão, lũ lụt và đảm bảo các yêu cầu theo quy định pháp luật.

Khách hàng tại các tỉnh được áp dụng chính sách liên hệ tổng đài 1900 548855 hoặc đến điểm giới dịch vụ gần nhất để được nhân viên HD Saison tư vấn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm