Hào Anh mua nhà nửa tỷ đồng cho mẹ

Gần một tuần nay, Nguyễn Hoàng Anh (Hào Anh) cùng mẹ và cha dượng tất bật chỉ dẫn nhóm thợ xây lại ngôi nhà cấp 4 mua trong một hẻm nhỏ ở phường 8, TP Cà Mau (Cà Mau). Căn nhà này trước đây gia đình cậu thuê với giá 300.000 đồng mỗi tháng, gia chủ bán lại cả nhà và đất rộng trên 360 m2 với giá 385 triệu đồng.

"Nhà bị hư hỏng nặng, mục tường, mưa dột khắp nơi nên chúng tôi phải xây lại. Tận dụng tối đa vật tư cũ nên cũng chỉ tốn thêm khoảng 100 triệu đồng. Thửa đất rộng còn lại trước mắt sẽ để trồng cây trái", mẹ Hào Anh cho biết.

nha-Hao-Anh-7236-1395880730.jpg

Dự kiến khoảng 10 ngày nửa nhà Hào Anh sẽ hoàn thành. Ảnh: Ái Nam

Tháng trước, một đại gia ở Vũng Tàu trao 151 triệu đồng cho Hào Anh sau gần 4 năm gửi tiết kiệm ngân hàng. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Cà Mau cũng trao cho thanh niên này hơn 700 triệu đồng là tiền gốc và lãi do nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài nước gửi hỗ trợ khi hay tin Hào Anh bị vợ chồng chủ trại tôm giống hành hạ.

"Số tiền còn lại tôi gửi tiết kiệm, lấy lãi đi học hớt tóc và sau này mở tiệm nuôi sống bản thân, phụ giúp gia đình", Hào Anh chia sẻ.

Gần 4 năm trước Hào Anh bị hành hạ dã man ở trại tôm giống Minh Đức ở huyện Đầm Dơi (Cà Mau). Khi vụ án khép lại, Hào Anh vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau sống một thời gian rồi về ở với mẹ trong căn nhà trọ ở phường 8, TP Cà Mau. Nhiều tháng theo cha dượng làm thợ mộc và phụ bán cà phê ở Đầm Dơi, đầu năm 2013, cậu xin làm bốc vác cho một công ty lương thực với lương công nhật 100.000-130.000 đồng và sau đó bị công an địa phương mời vì tình nghi trộm cắp tài sản.

Được giải oan, Hào Anh đi học hớt tóc và sắp ra nghề.

Theo Ái Nam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm