Hào Anh hơn 10 lần đuổi mẹ ra khỏi căn nhà do người hảo tâm quyên góp

Hào Anh hơn 10 lần đuổi mẹ ra khỏi căn nhà do người hảo tâm quyên góp ảnh 1

Bị đuổi, bà Thoa dọn ra nhà trọ sống-Ảnh: Gia Bách

Theo thông tin ban đầu, khoảng  21 giờ ngày 30.8, Công an phường 8 nhận tin tố giác của người dân khóm 4 với nội dung Hào Anh ngược đãi mẹ mình. Sau khi cử cán bộ lập biên bản, công an phường mời Hào Anh về trụ sở xử lý.

Tại cơ quan công an, Hào Anh thừa nhận khi đi chơi cả ngày về nhà, Hào Anh xin tiền để đi chơi tiếp. Do lúc sáng bà Thoa đã đưa Hào Anh 120.000 đồng nên không đồng ý đưa thêm nữa. Sau khi bị từ chối, Hào Anh liền dùng chân đá bể hai cây quạt bàn, dùng những lời lẽ xúc phạm bà Thoa và chồng bà là ông Nguyễn Xuân Hùng (cha dượng của Hào Anh), đồng thời đuổi hai người này ra khỏi nhà.

Sau đó, Hào Anh tiếp tục đập phá một số đồ đạc và mang tất cả quần áo của bà Thoa, ông Hùng ném ra ngoài sân.

Vì người yêu, ngược đãi mẹ ruột

Ngôi nhà trên có diện tích 5 x 21 m, do Hào Anh đứng tên sở hữu bằng nguồn tiền tài trợ từ các cá nhân, người hảo tâm và tổ chức từ thiện quyên góp cho sau khi Hào Anh bị vợ chồng chủ trại tôm giống Minh Đức của vợ chồng Huỳnh Thanh Giang - Mã Ngọc Thơm hành hạ.

Ngày 3.9, tiếp xúc với PV Thanh Niên Online, bà Thoa cho biết, khoảng tiền hơn 800 triệu đồng được các nhà hảo tâm giúp đỡ, sau khi mua đất, làm nhà mất khoảng 600 triệu đồng, số tiền còn lại một phần chữa bệnh cho Hào Anh, một phần Hào Anh đã tiêu xài hết, trong đó có việc cho bạn gái mượn 50 triệu đồng.

Hào Anh được giải oan

Hào Anh của trước đây- Ảnh: Gia Bách

“Hào Anh đã hơn 10 lần đập phá đồ đạc, đánh đuổi vợ chồng bà ra khỏi nhà. Cứ mỗi lần tôi khuyên can con việc đừng phung phí tiền vì bạn gái hay chuyện bạn gái mượn 50 triệu đồng, là y như rằng Hào Anh đập phá đồ đạc, chửi mắng tôi”, bà Thoa khổ sở kể.

Khi chuẩn bị làm nhà, Hào Anh có khoe với tôi một người tên Tiên làm mai cho nó cô gái tên Đặng Linh H., lớn hơn nó hai tuổi, đang theo học trường y của tỉnh. Quen không được bao lâu, Hào Anh lén lấy sổ tiết kiệm rút 50 triệu đồng cho H. mượn. Khi bà Thoa hỏi đến thì bị Hào Anh chửi mắng. Sau đó, Hào Anh liên tục rút tiền tiết kiệm mua sắm đồ đạc cho người yêu. Đến nay thì số tiền tiết kiệm đã hết.

Nhiều lần đòi tự tử vì chia tay người yêu

Mẹ Hào Anh cho biết: "Mới đây cũng thế, tôi nghe nói Hào Anh chia tay nên điện thoại nói chuyện với bạn gái Hào Anh tên là H.,hỏi vềsố tiền mượn Hào Anh. Mới nói chuyện với H. xong, lát sau Hào Anh về đến là gây chuyện. Hào Anh cũng đã nhiều lần tự tử vì H. đòi chia ta"

Trở thành “con người khác" từ khi... có người yêu

Bà Thoa cho biết, lâu nay bà và chồng mình ráng chịu đựng Hào Anh vì thấy con mình chịu nhiều thiệt thòi. Nhưng giờ thì càng ngày, Hào Anh càng hung tợn, lo sợ cho tính mạng của mình và con gái nhỏ, bà đã dọn ra ngoài đi thuê nhà trọ ở riêng với giá 700.000 đồng/tháng.

Theo quan sát của PV, căn nhà Hào Anh hiện trống trước, trống sau, bàn ghế trong nhà thì bị Hào Anh đập phá.

Cũng theo lời bà Thoa thì, từ khi được sử dụng số tiền do các nhà hảo tâm giúp đỡ, Hào Anh đã thay đổi 4 chiếc xe gắn máy. Điện thoại thì thay liên tục.

Bà Thoa kể: “Hào Anh về khoe với những người hàng xóm là phòng của người yêu nó không thiếu thứ gì. Nó mới mua cái laptop, hơn chục triệu nhưng người yêu nó đòi mua sắm, nó cũng đem bán lấy tiền chiều người yêu. Nó liên tục mua sắm đồ cho người yêu”.

Ông Hùng (cha dượng Hào Anh) cho biết, Hào Anh nhiều lần cầm dao hăm dọa đuổi ông ra khỏi nhà. Những hàng xóm của Hào Anh cũng xác nhận việc Hào Anh từng mắng chửi, hăm dọa hàng xóm khi dám vào khuyên can Hào Anh đập phá, đuổi mẹ và cha dượng.

Theo lời của mẹ Hào Anh thì hiện Hào Anh phải uống thuốc của bác sĩ điều trị bệnh thần kinh và mắt. Khi gặp phải chuyện kích động mạnh, Hào Anh trở thành con người khác.

Bà Thoa lo lắng nói: “Trước kia chưa có người yêu, nó đi lột tỏi thuê với tôi ngày mấy ngàn nó cũng làm, đâu phàn nàn. Từ ngày nó có người yêu thì trở thành con người khác, em nó đi làm thuê, nó cũng lấy tiền hết, em nó không dám phản ứng”.

Theo Gia Bách/TTO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm