Hành hung cán bộ thú y để tẩu tán thịt thối

Sáng 11-12, đoàn liên ngành tiến hành kiểm tra một xe khách tại Bến xe Xuân Tùng (678 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình), phát hiện ba thùng xốp chứa 208 kg chân bò, lòng heo không rõ nguồn gốc, không giấy chứng nhận kiểm dịch, không bảo quản lạnh. Lô hàng có dấu hiệu tím tái, rỉ dịch, bốc mùi hôi thối. Bị lực lượng thú y ngăn chặn không cho tẩu tán tang vật, một người đàn ông đã “chỉ đạo” một nhóm thanh niên đuổi ông Phúc ra đường rồi hành hung. Chỉ khi lực lượng liên ngành gồm công an, cán bộ UBND phường 14 và thanh niên xung phong có mặt, nhóm người này mới chịu làm việc và tiêu hủy toàn bộ lô hàng.

Công an quận Tân Bình cho biết Bến xe Xuân Tùng trên hoạt động “lụi” trên địa bàn phường 14. Công an địa phương đã từng xử phạt. Ngoài ra tổ kiểm tra liên ngành gồm thú y quận Tân Bình và Công an phường 14 cũng thường xuyên kiểm tra bến xe và xử lý nhiều lần việc vận chuyển thịt không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không bảo đảm vệ sinh từ các tỉnh miền Trung vào TP.HCM tiêu thụ.

Cơ quan công an đã xác định được đối tượng hành hung ông Phúc là lơ xe, nhân viên bến xe và đang xử lý. Các cơ quan chức năng quận Tân Bình cũng đang tiến hành xử phạt hành chính và dẹp bến xe trên

ÁI NHÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm