Hàng loạt hoạt động tiếp sức người lao động, thanh niên công nhân 2015

Tại ngày hội, nhiều hoạt động sôi nổi đã được diễn ra như: tổ chức khám bệnh, phát thuốc, tư vấn sức khỏe sinh sản, phát thuốc miễn phí cho thanh niên công nhân.

 Đông đảo đoàn viên tham dự lễ khai mạc ngày hội “Tiếp sức người lao động, thanh niên công nhân” năm 2015. Ảnh: Hồng Trâm.

Ngoài ra, ngày hội còn có các gian hàng bán vật dụng giá gốc cho công nhân; tư vấn giới thiệu việc làm, nói chuyện chuyên đề kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử…

Chị Thanh Lài (công nhân một công ty nước giải khát trên địa bàn tỉnh Bình Dương) chia sẻ: “Tôi cùng chồng và con trai mình đã đến đây từ rất sớm.Tôi thật sự rất xúc động khi được các bác sĩ tư vấn và cấp thuốc miễn phí. Rất hy vọng, nhiều chương trình, ngày hội hướng về công nhân nghèo như thế này sẽ được tổ chức”.

 Các bác sĩ khám chữa bệnh miễn phí cho công nhân. Ảnh: Hồng Trâm.

 Dược sĩ chuẩn bị thuốc phát cho công nhân tham dự ngày hội. Ảnh: Hồng Trâm.

Cũng trong ngày hội, hai công ty trên địa bàn tỉnh đã trao tặng 20 phần quà (trị giá 10 triệu đồng) và 200 thùng nước giải khát các loại cho các thanh niên công nhân. Đồng thời, Quỹ hỗ trợ thanh niên công nhân xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (do Tỉnh Đoàn và Đài truyền hình Bình Dương dương sáng lập) cũng trao tặng 16 phần quà (trị giá 16 triệu đồng) cho các thanh niên công nhân.

Nằm trong khuôn khổ ngày hội, tối cùng ngày, Gala “Giai điệu Tổ quốc” sẽ được tổ chức. Các tác phẩm âm nhạc được biểu diễn trong đêm nhạc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, về biển đảo, biên giới…Chương trình thu hút sự tham dự của nhiểu ca sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn…

Ngày hội “Tiếp sức người lao động, thanh niên công nhân” năm 2015 do Trung ương Đoàn TNCS HCM tổ chức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm